day 42

593 57 0
                                    

"Anh anh anh"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anh anh anh"

"Ừ anh nghe?"

"Hôm đó anh nói gì với em thế? Khi đó ồn kinh khủng em không nghe được gì hết á"

Win vừa trở về sau chuyến du lịch cùng gia đình. Cậu nằm úp sấp, đầu gối lên bụng Bright, huyên thuyên kể anh nghe đất nước mình vừa đi qua có món nào ngon, có gì hay ho thú vị.

"Em không nghe được thì thôi" Bright đặt quyển sách xuống nệm, tay nâng gọng kính để nhìn cho rõ đứa nhỏ đang nghịch ngợm nhà mình.

"Khi đó anh nghĩ coi có biết bao nhiêu là người chứ, vậy mà anh nói nhỏ vậy. Anh cố tình hại em có đúng không hả?"

Con thỏ ngẩng đầu phắt dậy, nhe răng thỏ như muốn hù dọa anh. Bright bật cười, kéo người em lại gần bên mình. Win thuận theo vòng tay anh, đầu tựa lên bờ vai mà trở thành của riêng em suốt bao năm nay, hai chân gác lên chân Bright, như thể em đã làm động tác đó cả ngàn cả ngàn lần, vô cùng quen thuộc.

"Có ai cố tình hại em mà hai năm nay em còn nguyên vẹn béo tốt trắng trẻo vậy không?" Bright đưa tay nhéo má em, mềm mềm như một chiếc mochi nhỏ.

"Anh nói ai béo?" Metawin giận thật rồi nè.

"Anh nói cả thảy là bốn từ mà trọng tâm của em đặt đi đâu vậy hả Metawin?" Anh xoay sang nhìn Win, bàn tay đưa lên vuốt vài cọng tóc mái lòa xòa của em. Tóc mái dài rồi này, để nhắn xin mấy chị hậu trường vài cọng chun mềm mới được, đem về buộc lên, vậy là con thỏ này sẽ thành một quả táo luôn - Bright thầm nghĩ, rồi tự buồn cười với hình ảnh của Metawin mà anh tưởng tượng trong đầu.

"Tui hông cần biết tui mới đi nước ngoài có mấy ngày thôi anh đã chê tui béo chê tui phiền lại còn muốn hại tui!"

Trước khi con thỏ này kịp vẽ ra hàng tá tuồng diễn kịch bản đủ thể loại lâm li bi đát, Bright nâng tay ôm lấy gương mặt anh luôn yêu thương rồi hôn cái chóc lên đôi môi đang hờn dỗi.

"Không có chê em."

"Thương em còn không hết sao mà hại em được."

"Vậy rốt cục là hôm đó anh nói gì nói em nghe coi?"

"Anh vừa biết có quán mì hoành thánh mới mở ngon lắm anh dắt em đi nha?" Cách duy nhất để con thỏ này bỏ cuộc chỉ có một thôi.

"Hai vắt mì thêm một phần hoành thánh chiên nữa được hông anh được thì em đi hông được thì cũng phải được." Dỗ được rồi, thành công đánh lạc hướng sự chú ý, giỏi lắm Vachirawit!

Mà ngày hôm đó, giữa ánh đèn rực rỡ xinh đẹp nhất của đêm Giáng sinh, anh đã nói với người anh yêu rằng "Metawin này, anh sẽ bên cạnh em thật lâu, thật lâu."

Mà định nghĩa của thật lâu thì Bright chưa một lần nói, rằng thật lâu của anh sẽ dài hơn cuộc đời của em ấy một ngày.

🌸

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BrightWin] Our DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ