day 3

2.8K 215 7
                                    

"Bé, lại đây với anh". Hôm nay là một ngày hiếm hoi cả hai đều không có lịch làm việc.

Tối hôm trước, ngay khi kết thúc phân cảnh diễn tập cuối cùng cho bộ phim mới, Bright đã vội vàng giành hết túi xách, chăn mền của con Thỏ nhà mình rồi bỏ hết lên xe anh, kế hoạch bắt người vốn chưa lần nào anh thất bại.

Lúc này, trời đã ngả về chiều. Ánh chiều tà hắt vào rèm cửa khiến gian nhà anh như một thước phim không cần chỉnh màu.

Win lững thững bước lại. Em đang ngồi thu lu, tay cầm chú cá đồ chơi vờn nghịch với Ame. Một tay tung hứng chiếc cần trong tay, một tay thi thoảng len lén vuốt ve cằm của chú mèo béo.

"Sao thế anh?"

"Ừm, lại đây ngồi với anh một lát"

Win vừa dợm ngồi xuống, Bright đã đặt ngay chiếc gối tròn lên đùi em rồi thư thả gối đầu lên. Anh thở ra một hơi dài thoả mãn ngay khoảnh khắc bản thân được đáp xuống nơi chốn an toàn nhất của anh.

Đứa nhỏ anh thương.

"Nè he? Kêu em lại chỉ để vậy thôi á?"

"Ngồi với anh một lát đi". Bright vừa nói vừa xoay đầu áp mặt vào bụng em. Giọng anh trầm trầm, thủ thỉ.

"Thoải mái thật đấy"

Bạn trai bỗng nhiên làm nũng như thế, Win cũng không còn sức lực nào mà đẩy anh ra nữa. Em mỉm cười, đầu ngón tay luồn vào mái tóc anh rồi vuốt ve.

"Anh càng ngày càng giống con gái anh rồi kìa"

"Con gái của anh? Con gái nào?"

"Ơ hay, một cục mặp đang nằm ngay góc nhà. Anh làm ba kiểu gì?"

"Tại em nói sai á"

"Chứ nói sao thì đúng?"

"Em phải nói là, anh càng ngày càng giống con gái của chúng ta"

Win lắc đầu, em đưa tay khẽ vỗ nhẹ vào mặt anh

"Anh lưu manh nó vừa"

"Thế anh nói không đúng à? Con của anh chẳng lẽ không phải con của em". Bright ngẩng mặt lên, rồi đưa tay búng lấy mũi em.

"Dĩ nhiên là hong? Hong có chỗ nào đúng luôn?"

"Bé, lấy anh nha?". Bright đột nhiên nhìn sâu vào đôi mắt em. Dù hai người vẫn thường đùa nhau như thế, nhưng ánh mắt của anh khiến tim Win đánh thịch một cái.

Bright nói tiếp: "Quãng đời về sau của anh giao hết cho bé luôn"

Win bật cười, vầng mắt cong cong, dịu dàng.

"Thôi đi ai mà thèm...". Giọng em yếu ớt, khe khẽ nói.

"Anh nói thật đó. Cá hồi cho bé, mở bánh snack cho bé ăn. Bé muốn đi biển anh sẽ đi biển với bé. Bé muốn đi Okinawa thì anh cũng không cần đi Hokkaido nữa. Thứ hai, thứ tư, thứ sáu mình sẽ nghe nhạc xập xình bé thích. Đến thứ ba, thứ năm, thứ bảy bé nghe nhạc anh thích với anh nha? Còn chủ nhật thì anh chở bé về nhà chơi với ba mẹ, với chị Min, chị Mes, với nhóc Mick. Rồi..."

Bright nói đến đây thì anh cảm nhận được đôi môi mềm mại phủ lên đôi môi mình. Ngọt ngào, ấm áp như chính em ấy. Và nụ hôn này anh còn nếm được những giọt nước mắt nóng hổi.

"Em đồng ý, em đồng ý mà".

---
Vì người đó là anh, em luôn nguyện ý.

Quãng đời còn lại, giao hết cho anh.

---

🌸

[BrightWin] Our DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ