day 5

2.4K 184 10
                                    

"Bé, em nói xem đời người có bao nhiêu cái 10 năm?"

"Thế anh nói bé nghe, nhà mình còn bao nhiêu cái trứng ốp la?"

"Ủa bé vẫn không thôi chuyện này được luôn á?"

"Anh nói thôi là thôi làm sao? Trứng ốp la hong còn, tình nghĩa cũng hong còn"

"Rồi rồi ngày mai anh chiên bù cho ăn, được chưa? Giờ thì trả lời anh đi!"

"Làm sao em biết được. Em cũng chỉ mới tới cái mười năm lần thứ hai thôi. Sao tự nhiên anh lại hỏi vậy?".

"Ừ, anh đang nghĩ bản thân anh đến cái mười năm lần thứ tư, mười năm lần thứ năm rồi mười năm lần thứ sáu, bản thân mình sẽ là ai?"

"Bé biết nè, để bé nói cho anh nghe nha". Win nói xong thì ngồi hẳn lên đùi Bright, loay hoay như chú mèo cố tìm một vị trí thoải mái nhất trong lòng anh. Đầu em tựa vào lồng ngực Bright, chân gác lên thành ghế, rồi hất mặt đếm ngón tay.

"Anh á hả, mười năm lần thứ tư xăm trổ đầy mình, mười năm lần thứ năm lèm bèm lẩm cẩm, mười năm lần thứ sáu bụng phệ ủn ỉn. Rồi đến...".

Nghe đến đây, Bright đưa tay nhéo má em, khiến Win phải vội la oai oái.

"Đau em đau em"

Bright buông tay, áp lòng bàn tay bao trọn gương mặt em rồi cúi đầu xuống, nhìn vào đôi mắt lúc nào cũng long lanh chứa bóng hình anh.

"Sao em không có lúc nào nghiêm túc hết vậy?". Bright lắc đầu, bất lực

"Ủa thì em đang nghiêm túc á!". Win chu môi làu bàu. Đôi gò má em ửng đỏ khiến em phải xuýt xoa không thôi.

"Em nghiêm túc chỗ nào, hửm?". Bright dụi mũi mình vào mũi em, khiến Win bật cười khúc khích.

"Anh có để em nói hết đâu mà biết em không nghiêm túc!". Win lấy tay đẩy mặt anh ra, đầu ngón tay xoắn lấy lọn tóc của anh.

"Rồi mời em, mời quý ngài Opas - Iamkajorn và sự nghiêm túc của ngài ấy"

Win nhổm người dậy, hai tay vòng qua cổ anh, ghé sát vào tai anh rồi khẽ nói:

"Mười năm lần thứ tư, em cùng anh đi khắp thế giới.
Mười năm lần thứ năm, anh sẽ đi Maldives cùng em chứ?
Mười năm lần thứ sáu, em muốn mời anh tản bộ sau mỗi buổi cơm chiều.
Mười năm lần thứ bảy, mắt mờ tay run, anh có đồng ý nuôi thêm một chú cún cùng em không?
Mười năm lần thứ tám, không biết liệu em có còn nhớ anh không, nhưng em sẽ luôn hôn anh chúc ngủ ngon"

Win nói đến đây thì dụi vào vai anh. "Đủ nghiêm túc chưa?"

Bright vòng tay ôm chặt em vào lòng rồi bật cười.

"Hôm nay bạn trai anh ngọt ngào thật đấy!"

"Bạn trai anh có ngày nào mà không ngọt ngào, hả?". Win đáp rồi cắn nhẹ vào tai anh như cảnh cáo.

"Vậy hả? Đâu để anh nếm thử coi!". Bàn tay anh bắt đầu không yên vị mà luồn vào áo em, lòng bàn tay chai sần khẽ vuốt ve vòng eo mảnh khảnh mà săn chắc.

Của anh. Người này là của anh.

Win vội giãy ra khỏi người Bright, rồi hất mặt thách thức.

"Đi ăn ngay bây giờ hay tối nay anh ra phòng khách ngủ?"

Bạn trai nhỏ ương bướng, Bright cũng đành hết cách. Anh chỉ còn biết cưng chiều người ta thật nhiều, thật nhiều.

"Giờ em muốn đi ăn ở Phuket thì anh cũng mua vé máy bay liền á! Em quên vế sau đi bé!"
—-
Em không biết chúng ta sẽ có bao nhiêu cái mười năm, nhưng em biết, anh có em cùng anh già đi.

---

🌸

[BrightWin] Our DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ