day 1

3.8K 274 2
                                    

Một vòng tay rắn chắc vòng qua eo Win, rồi ôm siết lấy em. Win thả lỏng bản thân, tựa người ra sau, đón lấy em là lồng ngực ấm áp, là mùi hương quen thuộc.

"Sao thế anh?". Em hỏi

"Anh thật sự không nỡ". Giọng Bright khe khẽ nói. Hôm nay cả hai có lịch chụp hình cùng nhau. Vì đang là giờ nghỉ, mọi người trong đoàn vui vẻ để dành không gian riêng cho đôi tình nhân bận rộn.

"Làm sao mà không nỡ? Mọi thứ đã lên kế hoạch hết rồi. Với cả em cũng ổn mà"

"Chân em đang đau, người em thì không khoẻ. Rồi đợi thêm vài hôm nữa vết thương trở nặng, em sẽ càng đau hơn. Chưa kể lịch trình của em tuần này nhiều đến vậy. Lúc đó em bảo anh phải làm sao đây hả?"

"Anh đi cũng có 2 ngày thôi mà. Hai ngày đó em sẽ tự chăm sóc bản thân thật tốt, có được không?"

"Nhiều lúc anh nghĩ...". Bright nói đến đây thì thôi không nói nữa, anh chỉ im lặng vùi đầu vào cần cổ thon thon trước mặt, hít vào mùi hương mà anh yêu. Đây là đứa nhỏ anh thương, đứa nhỏ anh muốn trao tất cả những gì anh có cho em ấy. Đứa nhỏ khiến anh luôn cảm thấy không nỡ, không nỡ nhìn em ấy đau, không nỡ nhìn em ấy mệt mỏi, không nỡ nhìn em ấy loay hoay trong những ngày không có anh bên cạnh, dù chỉ là hai ngày ngắn ngủi.

"Anh nghĩ gì hửm?". Win bật cười, đôi mắt ánh lên hạnh phúc vì cảm nhận được tình yêu từ người đang ôm siết lấy em.

"Anh nghĩ muốn bắt em lại, rồi nhốt em luôn, không cho em đi đâu nữa, để em là của riêng mình anh"

"Thôi đi anh biến thái vừa". Win bật cười.

"Nói ai biến thái hả? Nói ai đó?". Bright vùi đầu khẽ cắn vào cổ em cảnh cáo.

"Nói anh đó chứ nói ai, một ông chú biến thái!".

"Cho em nói lại? Là nói ai?"

"Thì nói bạn trai của em đó, vừa lòng anh chưa?".

"Tạm vừa lòng".

"Tạm?"

"Ừ, gọi anh là chồng thì anh mới hài lòng"

---

🌸

[BrightWin] Our DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ