day 36

742 61 7
                                    

Nếu anh Vachirawit và em Metawin phải thi đua với nhau một cái gì đó, thái độ thi đấu của anh Vachirawit sẽ tuỳ thuộc vào chuyện anh sẽ nhận được gì nếu anh chiến thắng Metawin.

Anh có thể nhường nhịn bạn trai nhỏ một chút, nhìn em ấy vì thắng được anh mà cười lên khoé mắt cong cong. Nhưng anh cũng có thể thi đua hết mình, dù đổi lại là phải nhìn thấy gương mặt em ấy bĩu môi hờn dỗi. Nhưng Vachirawit ấy mà, anh vốn biết phải làm gì để dỗ dành một Metawin đang ủ rũ dỗi hờn.

Sau đây là danh sách những trường hợp anh Vachirawit sẽ nhường nhịn bạn trai nhỏ của mình:

 ☀️ Anh Vachirawit sẽ nhường cho Metawin thắng, còn anh sẽ thua, nếu điều kiện là khi thua anh phải dắt bạn trai nhà mình đi ăn sushi. Nếu không là sushi thì sẽ là thịt nướng, cơm chiên. Ăn no bụng rồi thì có thể mua cho em ấy một phần đá bào, một phần kem lạnh. Dù không tốt cho cổ họng lắm, nhưng thi thoảng anh có thể dung túng cho đứa nhỏ này.

Vì để ngắm nhìn nét mặt vui vẻ của bạn trai khi được anh dẫn đi ăn, được ngồi cùng anh vừa ăn tối vừa huyên thuyên đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, Vachirawit nghĩ nhường nhịn người trong lòng chỉ có lợi chứ không hại.


☀️ Anh ấy sẽ chịu thua nếu điều kiện là khi anh thua rồi, anh phải ôm bạn trai nhà mình ngủ một đêm mà không được càu nhàu rằng em ấy gối đầu làm cánh tay anh tê rần.

Càu nhàu vốn dĩ là theo thói quen mà thôi, suy cho cùng việc ôm em ấy ngủ vốn là chuyện Metawin không cần phải thi đấu gì để đánh đổi cả.

Nhưng tạm thời, anh sẽ không nói cho bạn trai nhà mình biết sự thật nho nhỏ này đâu.


☀️ Vachirawit sẽ nhường nhịn Metawin, nếu điều kiện sau khi Metawin thắng cuộc, anh phải lái xe chở Metawin đi làm 1 tuần để con thỏ này có thời gian ngủ một chốc.

Trong hai người, Metawin là người lái xe tốt hơn anh. Về lâu dài, cả hai không cần thoả thuận, tự giác ăn ý mà để Metawin là bên lái xe. Nhưng đôi khi, con thỏ nhỏ này sẽ làm nũng với anh, bảo rằng em ấy muốn ngủ thêm, không muốn lái xe nữa, muốn thi đấu một mất một còn với anh, ai thua phải lái xe cho người còn lại suốt 1 tuần lễ.

Thật ra thì, lái xe cho em ấy cả đời anh còn làm được. 1 tuần này, để anh chịu thua vậy.


☀️ Anh sẽ nhường nhịn em ấy, nếu Metawin nói rằng, Metawin thắng được anh thì anh phải là của Metawin.


 ☀️ Anh sẽ chịu thua Metawin, vì ngay từ đầu anh chưa từng thắng được Metawin.

Vậy còn trường hợp nào mà anh Vachirawit phải thắng một mất một còn với bạn trai nhỏ nhà anh?


🐰 Dĩ nhiên là khi em ấy đòi nằm trên;


🐰  Đòi nằm trên còn chưa đủ, tối đi ngủ không cho anh ôm, lại bắt anh phải ôm con gái Ame;


🐰  Khi bạn trai nói trong nhà bạn trai thương Ame Bentley Cartier nhất!! Rồi sau đó mới tới lượt Vachirawit anh đây;


 🐰  Và là khi em ấy nói với anh rằng, nếu anh thắng được em ấy, em ấy sẽ là của anh.

[BrightWin] Our DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ