"Anh bạn trai ơi?"
Sáng sớm, Bright vẫn còn chưa tỉnh ngủ hẳn, một mái đầu bù xù ủn vào hõm cổ anh rồi nằm hẳn lên lồng ngực anh, tay em đặt lên bụng anh.
"Sao á bé?"
"Số 1 với số 2, anh chọn 1 số đi".
"Vậy anh chọn cả hai".
Anh không tài nào đoán nổi trong đầu bạn trai nhỏ lại nảy ra ý tưởng nào, nhất là khi bây giờ chỉ vừa 6 giờ sáng và anh vẫn còn ngái ngủ.
"Vậy mời anh mua cho em bánh bao trứng cút và bánh bao trứng muối luôn nha! Xin cảm ơn, anh hong cần khách sáo!"
Nghe thấy câu trả lời của anh, Win reo lên, mái đầu xù cứ dụi tới dụi lui trên lồng ngực Bright, khiến anh phải đưa tay ôm em vào lòng để giữ em lại.
"Sao không có ngày nào là anh được nghe em nói em không có thèm ăn luôn vậy bé?"
"Ủa người sống trên đời mà hong thèm ăn thì còn ý nghĩa gì hả? Rồi hồi mới yêu ai nói với tui muốn ăn gì cũng được anh mua hết mua hết?".
Win ngẩng đầu lên đáp lời anh, rồi vùng vằng thoát khỏi cái ôm của anh, ý định trèo xuống giường.
"Ame ơi ba nói con nghe ba buồn lắm buồn muốn xỉu".
Bright siết eo của em chặt hơn. Anh xoay người, để gương mặt em áp vào cổ anh, vòng tay bao trọn bạn trai nhỏ nhà mình.
"Thôi con nó còn ngủ, để sau rồi tâm sự với con"
"Em phải đi kể với con bé về sự bụi bạc dúi gian thay lòng đổi dạ của đàn ông"
"Là bội bạc với dối gian". Bright cười, cố tình chỉnh để trêu em.
"Kệ em! Tình yêu biến mất bánh bao cũng không có! Trái tim này quá đau khổ rồi chính tả còn quan trọng sao?"
"Thôi ngủ với anh thêm một lát, anh mua bánh bao cho, đừng dỗi nữa"
"Phải có thêm một ly sữa đậu nành để uống cho trôi cục dỗi này!"
"Rồi rồi, ngủ đi"
"Sữa đậu nành nhớ cho đường á!"
...
"Nhớ cho đá nữa!"
"Không, uống ấm, sáng sớm uống đá cái gì? Bây giờ thì đi ngủ! Lèm bèm nữa thì nghỉ ăn!"
Tấm rèm dày che khuất ánh sáng của một buổi sớm, để căn phòng ngủ của đôi tình nhân chìm trong bóng tối dịu dàng. Vùi mình vào chiếc chăn dày ấm áp, được bao bọc trong vòng tay của người nằm bên cạnh.
Có lẽ, cùng nhau già đi không phải là lời hẹn thề trăm năm mãi mãi, mà là lời hẹn mỗi sớm mai, chúng ta cùng nhau ăn sáng.
—-🌸
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] Our Days
FanfictionĐây là series gồm những câu chuyện nhỏ của BrightWin, chủ yếu là viết về BrightWin trong đời sống hằng ngày ở chung với nhau, như một đôi tình nhân có cãi nhau ngốc ngốc, rồi trao nhau những lời tâm tình. Ban đầu, xuất phát của series này là mình ng...