Here's the next Chapter hope you like it......
Enjoy reading!!!!!
***
Maaga akong pumasok actually lahat kami dapat maagang pumasok sa school kasi may meeting daw yun ang sabi ni Nicole.
"Kailangan ba talagang maaga as in sobrang aga duh parang tayo pa lang ang nasa school oh"
"Oo kailangang kailangan baka mapagalitan tayo"
Ayst tama napakaechosira nong classroom President namin palaging siya ang masusunod.
Pagdating namin sa room namin kompleto na ang mga classmates namin kami na lang ang kulang. Kaming dalawa ang pinagtitinginan nang lahat kaya para iwas atensyon dali dali na kaming umupo sa kanya kanyang upuan.
"Ano bang pagmemeetingan" tanong ko kay Shawn
"I don't know"
"Alam niyo naman na bukas na yung field trip natin kaya kung sino man yung gustong bumayad pampamasahi ibigay na sa akin at yung di sasama lumabas muna kayo"
Ibinigay ko na ang pera ko kay Shawn nagpresenta siyang siya na daw eh kaya binigay ko na. Pagkatapos nang pagbibigayan ng pera kalahati na lang ng mga classmates ko ang natira sa loob yung iba lumabas na ayaw atang sumama.
"Nakalabas na yung ayaw sumama Poj halika dito" pumunta naman sa unahan ang classroom vice president namin. It's his turn na siguro para magspeach or something.
"Ganito ang plano namin and I know na magugustuhan ninyo din toh"
Nakangiti ng sobrang laki siya ngayon ano kaya yung plano na yan.
"Naisip naming mag-iinoman tayo kapag tulog na ang mga teachers OK ba yun!!!" Naeexcite niyang sabi
Pero in fairness ang ganda ng idea niya.
"Papaano ang pera" tanong nong isa sa kaklase ko
"Syempre ako na ang bahala doon"
At libre pa naks excited na tuloy ako..
"Teka saan kaya yung location" tanong ko sa sarili ko
Hala baka sa isang bundok tapos maraming wild animals katakot huwag naman sana.
"Beach"
"What? Ako ba ang tinutukoy mo"
Bwesit na Shawn na to ah bitch daw ako paano ko nalaman? Sa akin nakatingin ehh.
"No I mean sa beach ang location"
"Ayusin mo kasi"
Pero teka sinabi niya bang beach? WAHH magagamit ko na ang swimsuit ko.
Lunch break na kaya nasa cafeteria ako kasama si Nicole.
"Nicole super excited na talaga ako bukas" masaya kong sabi
"Dahil?"
"Duhh kailangan pa ba yang sagutin"
"Oo dahil di ko alam ang sagot"
"At curious din kami" biglang sumulpot si Nathan kasama si Shawn na tumabi sa akin.
Mga chismosong toh tsk.
"Dali na sabihin mo na di ko talaga alam ang sagot"
"I love beach ang ganda kayang makapunta sa mga beaches di nakakastress and it's a good place para makapag boy hunting roar hahahah" natatawa Kong sabi
Well nakapunta na ako sa mga beaches naman at ganuon talaga ang mga gawain nina Amanda boy hunting. Sila naghahanap nang mahuhunt pero ako kusa silang lumalapit sa akin dahil super maganda ako hahaha.
BINABASA MO ANG
Once In A Jeepney (COMPLETED)
JugendliteraturThis is a story about a maarte girl 🖤🖤🖤