Chapter 23

21 6 1
                                    

"I have something to do pa eh so---"

"About the kiss"

Nagulat ako dahil sa sinabi niya. Bakit yun na naman.

"Di ba sinabi ko na sayong kali---"

"I can't do that di ko kaya"

What is he talking about....

"What?"

"Never mind"

Never mind? Di ko talaga siya naiintindihan. Akmang lalagpasan ko na sana siya nang pigilan at hawakan niya ang kamay ko dahilan ng pagpigil ko.

"Bakit ka absent bakit nasa ospital ka" seryoso niyang tanong

"What?"

"THE HECK JUST ANSWER THE GODDAMN QUESTION!!" Halos pasigaw niyang sabi na nagpabigla sa akin.

Ngayon naman galit ano ba talaga Shawn.

"Why are you asking me that I'm not your concern anyway"

Binawi ko ang kamay ko sa kanya.

"Diba dapat ako ang nagtatanong sayo kung bakit mo sinuntok si Aldrich"

He slightly smirk.

"So he is your concern huh tsk ehh paano yung bf mo sa maynila"

Napataas ko na lang ang isa kong kilay sa pagtataka. Ano bang pinagsasasabi nito.

"Sinong bf I don't have any OK your crazy"

"Sino yung naghatid sayo nong hapon na may contest ako ha huwag mo sabihing kapatid mo yun tsk"

Hapong may contest siya? Sa pagkakatanda ko wala naman akong kasama nun kundi si Aldrich at Bryan---- huwag mo sabihing si Bryan? Gosh.

"Hahaha si Bryan? Hindi ko yun bf noh he is our driver a----" di na naman niya ako pinatapos

"Nonsense ang dami mong palusot"

"Hey I'm telling the truth here"

"Telling the truth nah I already know everything si Aldrich at Bryan they are both your bf's in short your a total whore.....two timer"

Nagsalubong na nang tuluyan ang kilay ko. Whore? Two timer? Me? Oh that's it. Sinampal ko siya ng sobrang lakas.

"Hoy di ako ganun!!! At kung iniisip mo na pinagsabay ko silang dalawa mas masaklap ka pa pala sa akin"

Wala siyang karapatan para sabihan ako ng ganun. I hate him so much.

"May pa let's talk let's talk pa pero lalaitin lang naman ako tsk I hate him"

Kasalukuyan na akong nasa sakayan ng jeep at papara na sana nang may nagtabig ng kamay ko. Before I reacted nakaramdam na lang ako ng kamay na pumulupot sa akin.

"Sorry"

Yung boses na yun

"Shawn?"

"I'm sorry for what I said I'm just worried about you nong ilang araw na absent ka nag-alala talaga ako bawat minuto di ako mapakali nang di kita nakikita I though I'd lose you"

Anong ibig sabihin nun?

"Di ka mapakali kaya nanununtok ka na lang ng iba"

"Siya pa ang kinakampihan mo tsk"

"Of course because Aldrich is the victim duh bakit mo yun ginawa at sa harap pa talaga ng maraming tao"

"I'm jealous I'm freaking jealous dahil siya ang kasama at naghatid sayo pauwi" napatingin siya sa ibang deriksyon habang sabi niya yun

Once In A Jeepney (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon