Experimenting with my partner the mabansot Shawn pero bakit parang di ko feel na may kapartner ako gosh halos siya lang ang gumagawa ng lahat at ako nakatingin lang sa ginagawa niya. Tsk ano bang role ko dito model?
"Can I help?" Tanong ko sa kanya
Napatingin naman ito sa akin
"No thanks I can finish this without any of your help"
Gosh this Shawn guy is so bilib na bilib sa sarili niya.
"But this is suppose to be a pair activity duh nag-iisip ka ba?"
"Nag-iisip ka rin ba? Sa tingin mo makatutulong ka ehh ni ESP di mo nga masagutan ng tama Science pa kaya"
Nagpatuloy na siya sa pag-experiment at paglilista. Ouch ha ang sakit niya magsalita akala mo kung sinong matalino but anyway I'm bored na talaga.
Inagaw ko sa kanya ang listahan.
"Ako nang magsusulat"
"No matatagalan lang tayo kapag ikaw pa ang magsusulat"
"Gosh ang baba talaga ng tingin mo sa akin duh kahit papaano marunong ako at mabilis magsulat noh" I flipped my hair in front of his face
Pft he look pissed off na
"Bahala ka"
Napangiti ako sa sinabi niya
.
.
."Observation..... isulat mo lahat ng na observe mo" nakasmirk niyang sabi
"Papano yun ehh di naman tayo nag eexperiment together sinasarili mo lang"
"That's not my fault kung di ka nag oobserve sa ginagawa ko and definitely di ko yun kasalanan dahil ikaw ang nag volunteer dyan tsk"
"Hey this is suppose to be team work gosh bakit ikaw pa naging partner ko mas mabuti pang yung pader na lang"
"Then go di kita pipigilan"
Tumalikod siya at nag-experiment mag-isa....
Then fine bahala ka dyan
Natapos ang oras na hindi ako nakaexperiment duh di ko kaya alam kung paano plus nasa mabahong Shawn nato yung directions kung paano.
"Mr. Vigor and Ms. Park wala kayong points. This is about team work dapat kayong magtulungan sa susunod na mangyari to ibabagsak ko na kayo sa subject ko maliwanag" nakapamewang na sabi ni ma'am
"Yes ma'am" napilitang sabi naming dalawa
Ayst sana iba na ang kapartner ko sa susunod gosh ayoko kay Shawn masyadong bilib sa sarili na para bang siya ang pinakamatalino sa lahat. Hate na hate ko pa naman ang mga nagfefeeling na matalino.
Next subject namin Mapeh. Wala namang masyadong nangyari todo kanta kanta lang kasi Music nga. After a tiring day sa wakas natapos na rin. Nauna akong lumabas kasama si Nicole. Pumara ng jeep sumakay at after ilang minutes nakarating na kami.
"Nakakainis talaga yang Shawn na yan" Bigla kong sabi na ikinatawa naman ni Nicole
"Hahaha ganun lang talaga yun medyo suplado pero mabait naman yun"
"Mabait? Gosh bakit parang di ko man lang yun nakita ni kunti sa kanya"
"Gaga kakakilala niyo lang diba kaya malamang di mo pa siya lubusang kilala"
"Ano pustahan tayo" para naman makapera ako diba kasi sigurado akong ako ang mananalo Mwahahaha
"Geh ba" naeexcite na sabi ni Nicole
"Kapag di nagpakita ng kabaitan yung Shawn guy na yun sa akin babayaran mo ako ng 5000 maliwanag?"
"Ayy daya pero sige ok sa akin at kapag nagpakita ng kabaitan kahit kunti sayo.... Hahalikan mo siya"
BINABASA MO ANG
Once In A Jeepney (COMPLETED)
Novela JuvenilThis is a story about a maarte girl 🖤🖤🖤