SORRY NATAGALAN PERO HERE'S THE NEXT CHAPTER!!!!
~~~
Umalis na ako sa coffee shop na yun at kasalukuyang nag-aabang ng jeep. Gosh bakit ang tagal naman dumating ouchy na ang beautiful feet ko.
Biglang may kotse na tumigil sa harap ko. Isang mamahaling kotse.
"Hatid na kita" nagulat ako nang si Mr. President---- Aldrich ang nagdadrive. Gosh rich pala siya? I didn't expect that....
Tumango na lang ako para tipid pamasahi alam niyo na for my shopping.
"Your rich pala" sabi ko nang nakasakay na ako
"Di naman.... Sa daddy ko to"
Ehh? Pariha lang naman yun ahh. Rich ang daddy niya so rich din siya gosh utak please.... Napairap na lang ako.
"Nagtatrabaho ka pala"
"Wala lang akong choice" sabi ko sabay pahid ng alcohol sa kamay ko
Halos tumagal ang byahe and after a long hour. Inistop na niya ang kotse niya sa may high way lang may pupuntahan pa daw siya eh.
"Thank you Aldrich" sabi ko
"Your always welcome.... Sure ka bang dito ka lang?"
"Yeah yeah I can walk at tsaka don't worry I'm not weak" inirapan ko nga siya
Nasanay na rin ako kakalakad noh and it's not bad.
Naglakad na ako halos madilim dilim na ang paligid kaya ginamit ko ang phone ko pang flashlight. Gosh nakakatakot talaga dito at kinakabahan na ako.
Bigla akong may narinig na kaluskos sa likod ko. OMG kinakabahan na ako jeez.
Lord huwag niyo po akong takutin huhuhuh....
May lalaki na namang sumusunod sa akin. Yan yung lalaking naka hodie noon.
Nagmamadali ako sa paglalakad.... Lakad na patakbo.
Wahhh natatakot na ako
"Shit" mahinang saad ko nang biglang nawala yung naka Jodie
Nagpalinga linga ako sa paligid pero wala na talaga ito. Did he just disappear? Creepy gosh....
Sa paglalakad ko di ko namalayang nasa tapat na pala ako ng bahay.
Bakit ang bilis ko namang nakarating? Sa bagay nagpatakbo takbo na rin ako habang naglalakad.
Dali-dali na akong pumasok baka sumulpot na naman yung naka hodie.
"Ohh? Ikaw lang mag-isa asan si Nicole?" Tanong ni Nathan
"Mamaya pa daw siya ehh"
"Kumusta naman first day mo"
I flipped my hair bago sumagot
"Heto Amoy kape tsk"
"Hahahaha"
Tinawanan lang ako
"Si ate Bea?" Tanong ko
"Hahaha nasa trabaho din"
Gosh baliw ayaw tumigil kakatawa. Is that funny already? My gosh di ko talaga sila maintindihan.
Kumain na ako pagkatapos magbihis. Ulam? Sardinas pero ayun naubos ko dahil sa gutom. Ganito pala kapag gutom kinakain kahit mga ayaw mong pagkain? Ewwww disgusting pero anong magagawa ko wala akong pera pambili ng pagkain. Ayst kung bakit ba kasi kunting pera lang ang binigay ni Dad.
Nagtoothbrush na ako pagkatapos at inihiga ang katawan sa kama.
"I'm so tired" I stretch my body