Chapter 20

29 6 0
                                    

"Parang may narinig akong naglalandian na sinabi mo tell me nainggit ka ba"

Aba

Tumayo na ako at tinanggal ang shades ko and gave her my precious smile.

"Sorry but I don't like cheap behaviors"

"Aba sinong sinasabi mong cheap ha!!" susugod na sana siya sa akin ng awatin siya ni Shawn

"That's exactly what I'm talking about pft" Parang gusto ko nang tumawa dito sa babaeng Candy nato. Kawawang Shawn sa kanya pa talaga na fall babaeng war freak.

"Hey hey hey what's going on here" dumating na si Lucas dala ang sunblock na kinuha niya.

"Nothing Lucas just a little chitchats with them"

"Oh I see akala ko may away nang nagaganap ehh"

"So Lucas let's start?"

"Yeah sure baby"

Pumwesto na ako at humiga.

"So where do you want me to start?" Tanong niya

"Sa likod"

Tumalikod ako at naramdaman ang kamay ni Lucas.

"Feels good?" Tanong nito

"Yeah I like it"

Masarap talaga siya sa pakiramdam parang sanay natong Playboy nato. Siguro nagawa niya nato sa mga babae niya.

"Shawn I also want that" reklamo ni Candy

Ohh nandyan pa pala sila? Akala ko kanina pa umalis tumahimik kasi. Seryosong seryoso na nakatingin sa akin si Shawn. What's with him tsk.

"Shawn massage me too" Panay pakiusap si Candy Kay pero di siya nito sinasagot nakatingin lang siya sa akin.

"Look who's talking ako daw ang inggitira tsk" bulong ko sa sarili ko pasalamat siya bulong lang kundi pahiya siya dyan kapag nilakasan ko.

"OK kung ayaw mo kiss na lang kita sa pisngi ah"

Huwag kang pumayag.... Huwag!!!

*mwuah* shit may tunog pa talaga tsk

Nakakainis na talaga yang dalawang yan....

"Hahaha Lucas stop nakikiliti ako dyan"

"That's just how it goes baby"

"Hahahah nakikiliti na talaga ako"

Lumingon sa amin si Shawn na di maipinta ang mukha. Ano ka ngayon tsk inggit ka noh hahaha yan ang gusto kong sabihin pero I just smirk at him.

"Dude sige mauna na kami sa inyo gusto na kasing maligo nang Candy ko"

CANDY KO??!!

"Sige dude"

Umalis sila nang nakapulupot pa rin yung Candy kay Shawn. Tsk cheap talaga kung makalinggkis ugh ang lakas maka cheap.

"Sila ba?" Bigla kong tanong

"Sina Shawn at Candy ba? Hmm looks like it"

"Di sila bagay" bulong ko sa sarili ko

"Ano?"

"Wala sabi ko they look good together" para na akong masusuka sa mismo kong sinabi kasi DI SILA BAGAY!!! DI MAGIGING BAGAY SILA!!!! KASI AK---- TAO SILA OK TAO.

"Wahh Shawn stop it hahaha nakikiliti ako"

Grabe makatili rinig na rinig dito tsk. Maglalandian na nga nilalakasan pa gosh ang inosente kong tenga.

Once In A Jeepney (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon