"Magkasama kayo" seryosong seryoso ang pagkakasabi niya dahilan ng ilang beses kong pagbuntong hininga.
"O-oo sabay kaming naglunch ano bang paki mo" bakit ba ako nauutal gosh
Akmang lalagpasan ko na siya nang harangin niya ako.
"Hey ano bang trip mo" nagpupumiglas ako pero nagsisi ako sa ginawa ko. Wala na akong takas nakulong ako sa mga bisig niya.
Di ko na talaga maintindihan to ibang iba na ang kinikilos niya.
"Gosh ano na naman to mag aacting ka na naman na rerapen ako? Pwes stop it it's not f----" di ko na natuloy ang sasabihin ko.
Unti-unting lumalapit ang mukha niya sa mukha ko dahilan nang pagkakaba ko. Ano bang ginagawa niya.....
"Answer me honestly"
What?
"Are you two dating?" Parang gusto kong matawa sa tanong niya
"Hahaha nagpapatawa ka ba we're just friends wait ginagawa mo ba to dahil doon?"
Bigla siyang lumayo at akmang lalabas nang pigilan ko siya.
"Saan ka pupunta may klase pa tayo"
"Review....."
Tumingin siya sa likod ko. Kaya napatingin din ako. What? Wala pa lang tao.
"Teka asan yung mga classmates natin?"
"Sa labas" tipid niyang sabi at deritsong lumabas
He acted weird......
Nahh huwag na lang pansinin siya alam kong alam niya ang ginagawa niya.
Nicole's POV
Asan ba yung Yumi na yun naku para na akong mababaliw.
Kasalukuyan akong nag-iikot kakahanap kay Yumi takte pabalik balik na ako dito sa cafeteria pero wala siya.
Ayst asan na ba yun.....
Huwag mo sabihing---- kaluka baka pumunta yun nang room ayst pero napapagod na kung babalik na naman ako huhhu.
"Yumi naman asan k---aray ko naman"
Bwesit may bumato ng bola sa akin at sa ulo ko pa tumama. Ganuon na ba ako kamalas ngayon tangena.
"Sorry miss di ko sinasadya"
Aba lalaki pala ang bumato nang bola sa ulo ko kung ganuon BWESIT SIYA!!
"Pwede bang mag-ingat ka sa susunod nakakasira ka ng araw ehh. At pwede ba huwag ka nang basta basta naglalaro ng bola na hindi naman nag-iingat"
"Sorry talaga miss at pwede bang paki abot nong bola"
Aba inutusan pa ako....
Di ko na talaga kayang pigilan ang galit ko. Hinarap ko na siya.
"Hoy a----"
Shit ang gwapo parang pinagsisihan ko tuloy na sinigawan siya.
"Miss"
"Miss"
Nakaramdam ako nang pagyugyog sa mga balikat ko.
"Huh?"
"Sabi ko OK ka lang ba natulala ka kasi ehh"
"A-ako? Oo naman OK na OK"
Ang gwapo talaga....
"Ahh miss"
"Ouh?"
Ang tangos ng ilong..... Ang puti....
"Yung bola"
BINABASA MO ANG
Once In A Jeepney (COMPLETED)
Novela JuvenilThis is a story about a maarte girl 🖤🖤🖤