Chapter 7

30 6 1
                                    

Huhuhu mommy daddy help me I'm tired of walking wahhh!!!

Kasalukuyan na akong naglalakad ngayon. Complete uniform at nakalugay lang ang buhok. Huhuhu pagod na ako kakalakad....

Kahit papaano natatandaan ko pa yung daan pero di ko talaga gustong mapagod at isa pa tong mga kapitbahay na todo tingin nakakaasar.

Sa paglalakad ko nasa walang tao na akong lugar which means malapit na dito ang high way nang bigla kong nakita si Shawn na naglalakad din sa kabilang parte.

Ang cool niyang tignan naka complete uniform din at nakapamulsa pero huwag kayo mag expect mabansot pa rin yan eww. . . .

Hmm kung sumabay kaya ako sa kanya para di ako maligaw? Siguro naman maliligo nato dahil pasukan na diba.

"Hey!!!" Tumingin siya pero agad din namang iniwas ang tingin at ibinaling ang tingin sa daan

Damn you

Tumakbo na lang ako papalapit sa kanya

"Pwede sabay tayo?" Pakiusap ko

Pero di niya ako sinagot ni di niya ako tinignan man lang o pinansin. Goshh this Shawn he is so impossible to be with.

Edi kung ayaw niya edi huwag

Nagpahuli na lang ako sa kanya at sinusundan siya. I look fool tsk

Nang nasa high way na kami agad siyang pumara ng jeep? At ito yung jeep na sinakyan namin noon ahh pati yung driver siya din. Siya nang umunang pumasok at sumunod naman ako.

"SHIT!!" Saad ko nang nakapasok ako

Ang daming tao at parang wala na akong mauupuan.

"Ahh miss dito ka na lang" Sabi ng lalaking pangit na parang kriminal

Eww tumahimik nga siya sa tingin niya tatabi ako sa kanya tsk baka ako pa maging kadiri

"No thanks"

Tumingin ako kay Shawn na di nakatingin sa akin parang wala siyang pakialam psh ano bang ineexpect ko di naman kami close damn.

"Walang nang uupuan miss doon ka na lang sa labas" Sabi nang karamihan

Fine.....fine titiisin ng beauty ko to pshh

Nakabusangot akong nakatayo sa labas . Nang umandar na napakapit ako nang mabuti. OMG parang mahuhulog ako wahhhh.....

Napatingin ako sa likod ko..... Maraming kotse ang nasa likod ko, ang bilis ng takbo na halos mahuhulog na ako at ang buhok ko ang gulo gulo na huhuhu.

Kumapit ako ng mabuti at napapikit na lang.

DAMN THIS LIFE!!!!

Dumikit at nauntog ang ulo ko ng biglang tumigil ang jeep.

"Ouch" Saad ko na lang

Ughh goshh!!!

Nakita kong lumabas na si Shawn at binigay ang bayad sa kondoktor kaya bumaba na rin ako at nagbayad.

Nag-alcohol muna ako bago tumakbo papalapit kay Shawn.

"Gentleman pshh" Sarcastic kong sabi sa kanya

"Paunahan lang yan" He smirked

He is so nakakainis

Nagpatuloy lang ako sa pagsunod sa kanya kasabay nun ang pagsuklay ko sa buhok ko. Kawawa naman ang maganda kong blonde hair.

"Why are you following me" Tumigil siya sa paglalakad at humarap sa akin

"Di ba obvious di ko alam ang room ko"

Once In A Jeepney (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon