Chapter 5

29 5 0
                                    

Dahil wala pa naman yung Shawn na yun naligo na lang muna ako. Tumagal ako sa pagliligo ng mga 2 hours lang naman ganun talaga ako kapag no need to hurry.

Nakatowel lang ako ngayon habang naglalakad papunta sa sa kwarto. My gosh bago ako makabihis may exercise pa muna? Goshh!!!!

Habang papunta na ako sa sala may narinig akong noise hmm I think it's the black cat na naman goshh.

Hanggang sa nakarating na ako sa sala.......

Shawn's POV

Hi everyone my name is Shawn Kaizer Vigor, I'm a friend of Nathan and parakit rakit rin ako but being a kondoktor is what I loved. Anyway back to reality......

Ilang oras na akong nakaupo sa sala pero wala pa rin yung maarteng Yumi na yun.

"Where is she" Tanong ko sa sarili ko

Hanggang sa kakahintay ko dumating na din siyang galing sa kusina at bagong ligo?

"Ba't ang tagal mo" Tinignan ko siyang mabuti shocks nakatowel lang siya

"AHHHHH!!!!My gosh what are you doing here ang manyak mo!!!!"

Agad kong tinakpan ang mata ko gamit ang kamay ko

"Look wala akong nakita ok"

"Meron man o wala your manyak pa rin goshh!!!" Naramdaman kong dali dali siyang tumakbo papunta sa kwarto niya at dahil wala na siya di ko na tinakpan ang mga mata ko.

Inaamin ko ang kinis at ang puti ng legs niya at yung boobs niya hmm sakto lang not too big and not too small. Nong naka towel lang siya kanina she's hot tignan para siyang model pero ang pangit lang ng ugali. I'm cool and hot but I'm not in love with that brat nagbagong buhay na ako I don't want to be playboy anymore.

After a long wait.......

"Hey why are you still here?" Bumaba na din siya at ang iksi masyado ng shorts niya kung nasa labas pato narape na siguro toh tsk

"Dahil babantayan kita?"

Bigla naman siyang natauhan

"Pshh no need kaya ko ang self ko" Sabi niya ng may pairap irap pa

"If that's the case then ok aalis na ako" Simple lang naman akong kausap ehh

Yumi's POV

Umalis naman siya, mabuti na rin yun ng walang manyak na tingin ng tingin sa akin. Kanina nong nakatowel lang ako gosh ang manyak ng mga tingin niya at ayoko sa mga taong ganun.

Hmm ano na ang gagawin ko ngayon.
Tumingin ako sa bakuran nila hmm ang daming mga dahon na nagkalat sa paligid goshh parang 1 month na tong hindi nililinisan ahh, Doon na lang ako maglilinis. I know na magkakasweat na naman ako ng marami nito but I have no choice naman kaya I have to do this pero ang init init.

Kinuha ko ang umbrella at ginamit ko ito bilang shield again laban sa hotness ng sun.

Shawn's POV

Dahil pinaalis ako nong maarteng babae na yun umalis talaga ako. Joke lang syempre ayoko namang biguin si Nathan kaibigan ko na yun mula pagkabata ehh. Anyway kasalukuyan akong nakasilip kay Yumi kung ano ang ginagawa niya. Tsk now I'm like a stalker fuck!!!

Tsk tignan mo tong babaeng toh over sa kaartehan nagpapayong habang nagwawalis sa bakuran nila. The way she use the broom, ang arte. Kada walis niya nagpapahinga tapos nag-aarcohol tsk this girl is so impossible.

***

Mahigit 1 hours bago siya natapos sa pagwawalis at mahigit 1 hours na din akong nakatayo dito. Well kung stalker man ako ang sipag ko naman atang stalker tinitiis ang lahata ma stalk lang ang maarteng babaeng toh pshh what a stupid nightmare.

Once In A Jeepney (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon