Chapter 6

28 5 0
                                    

"Hoy mataba bakit mo sinuntok si Ate Bea" Galit kong sabi

"AYAW NIYANG MAGBAYAD KAYA BAGAY LANG YAN SA KANYA" basagulera

"SINO KA BA HA TSK BAKIT EPAL KA NG EPAL"

"I'm there cousin at wala kang karapatang saktan sila kasi ipapakulong kita hmm sa mga ginawa mo ngayon madaming kaso ang isasampa namin sayo"

"HOYY KUNG SINO KA MANG MALAKING MATA KA WALA AKONG PAKI BASTA BUMAYAD NA KAYO NGAYON DIN!!!"

Aba ako? Malaki ang mata at hinohoy hoy pa ako. Pinapaturn on niya ang pagka maldita ko.....

Nagtangka akong lapitan siya pero hinarangan ako ni Nathan

"Huwag ka nang makialam Yumi problema na namin to"

"No shut up kasali na ako dito duh dito na kaya ako nakatira ngayon at di nakakainis na tong matabang to binubully ako, di ako magpapatalo sa kanya pinapalabas niya ang pagkamaldita ko tabi......"

Agad siyang tumabi

"Don't you dare hoy hoy me excuse me may pangalan ako at sino ang sinasabi mong malaki ang mata?!!"

"IKAW HAHAHAH!!!!" Tinawanan pa ako goshh pinapa stress niya ako lalo

Relax lang.....

"Well wala namang masama don at pwede be tumahimik ka huwag kang tawa ng tawa sa harapan ko your ewey saliva kasi napupunta na sa skin ko yuck so gross"

"ABA----"

"Let me finish first ha huwag kang bastos Aling Banig"

"Aling Baning hindi Banig" Biglang bulong ni Nicole

Opps my wrong

"Aayy sorry Aling Baning pala. First of all ang taba taba mo kaya alam naming wala kaming laban sayo pero hoy rin taba wala kang karapatang saktan si Ate Bea remember trespassing ka"

"HOY ILANG BESES NA AKONG PABALIK BALIK DITO PERO HANGGANG NGAYON NI PISO DI PA RIN KAYO NAKAKABAYAD!!!"

"Hey no need to shout di naman kami malayo sayo noh duhh"

"WALA KANG PAKI NANININGIL AKO DITO AT DI AKO AALIS HANGGANG DI KAYO NAKAKABAYAD!!!"

Goshh bakit ba sigaw to ng sigaw

"Kaya nga naniningil ka LANG kaya wala kang karapatang saktan si Ate Bea my goshh uulitin ko pa ba or eeexplain ko pa"

"CHEE!! BASTA MAGBAYAD NA KAYO NGAYON DIN!!!"

"Oo na heto na nga ohh"

"Nicole may money ba kayo dyan kahit kalahati lang"

"Di nga umabot ng 1000 ehh heheh kakabayad lang kasi namin sa isa pa naming inutangan si Aling Sonya"

"My goshh ako na nga lang"

"HOYYY MAGBABAYAD BA KAYO O HINDI!!!!" Eww hawak hawak niya ngayon ang dalawa kong braso

"YUCKK!!!!!" Napalayo ako ng wala sa oras sa matabang si Aling Baning at agad na sinisprayhan ng alcohol ang dalawang braso.

"ANG ARTE NITO!!!"

"Aling Baning mabuti na yung nag-iingat duhh di ko alam kung ano-ano pa ang hinahawakan ng kamay mong yan baka mga dirty stuff eww di ko kaya"

"ABA SINASABI MO BANG DI AKO MALINIS!!!"

"Depende sa pag-intindi mo duhh"

"GAGO MAGBAYAD NA LANG KAYO KUNG HINDI DUDUMIHAN KO PA LALO YANG KATAWAN MO!!!"

Once In A Jeepney (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon