CHAPTER 5

13 3 0
                                    

Chapter five

Cloud's POV

"Let's go." Zenny commanded bago na unang pumasok sa loob ng building.

We are all wearing black, from the boots up to our jackets, even our masks which is our signature outfit are black. Tuwing may Laban kami ay hindi dapat makita ang aming mukha. Sa Gangster world Wala pa kanila ang nakakita sa mukha namin syempre maliban sa kakilala talaga namin sa talagang pinag kakatiwalaan namin.

Anyways, ang masks namin ay may different prints which is Code name namin ang naka imprenta. For example sa akin Genius Killer ang nakalagay, kay Zenny Naman ay Bloody Queen, Sweet Killer Naman kay Chea at Cute Killer Naman kay Freya, cool right.

"Oh, Good to see you Blood Angels!" Pahayag ni Madison. Yah, nakilala na namin ang mga mukha Nila based on the information kanina.

"Tch!" Sagot ni Zenny bago sumandal sa padre at pinag crus ang Dalagang braso sa kanyang dibdib.

"So shall we start?" Naka ngiseng tanong nung Diana. They're confident I see.

"Okay."simpleng tugon Naman ni Chea.

Hand to hand combat ang Laban namin ramble pero hindi sasali si Zenny, lagi Namang ganyan kapag Kasi alam nyang mahina ang kalaban at kaya Naman naming tatlo ay hinahayaan nya lang kami which is okay lang Naman sa amin, pero kapag alam nyang medjo dehado kami eh lumalaban sya.

Pero nagulat kaming tatlo Nila Chea at Freya nang magsalita si Zenny.

"1 VS 4" maging ang grupo ng It Girls ay nagulat sa sinabing iyon ni Zenny.

"What do you mean?" Takang tanong ni Madison.

"Me against the four of you." Walang ganang saad ni Zenny na agad Namang sinang ayunan ng kabilang grupo.

Napailing nalang ako, akala ko pa Naman makakalaban ako ngayon, hays! I think Zenny really wanna have some fun tonight Kaya sige pag bigyan. Nag lakad si Zenny patungo sa harap ng It Girls at sa isang senyas lang nya ay nag simula na ang Laban.

Unang sumugod si Klea at nagpakawala ng magkakasunod na suntok at sipa pero lahat ng iyon at inilagan lang ni Zenny, still without any expression written in her face nang mapagod si Klea at isang sipa lang ni Zenny sa kanya at tumimbawang na sya sa sahig. Magkasabay Naman sina Hanna at Diana na sumugod kay Zenny, katulad kanina ay inilagan lamang nya iyon ngunit kalaunan ay magkasabay nyang sinikmuraan ang dalawa dahilan upang sumuka sila ng dugo habang lagapak sa sahig, habang si Madison Naman ay tila na nginginig na sa takot habang naka Tayo tatlong metro ang layo kay Zenny.

I saw excitement in Zenny's eyes which is very new to me. She never shows any expression before whenever she's in the middle of a battle. I bet, Zenny find the It Girls as an entertainment.

"Why are you so far from me?" Sa hindi inaasahang pagkakataon ay naging malamig ang boses ni Zenny habang dahan dahang humahakbang palapit kay Madison.

Bawat hakbang palapit ni Zenny ay sya Namang hakbang palayo ni Madison. That scene made me together with Chea and Freya laugh so hard and we can't barely breath kulang nalang mag lupasay sa semento si Freya kakatawa.

"Tanginang yan! Alala ko pa naman matapang!" Hindi na lubos na makahinga si Chea sa sobrang tawa.

"Are you afraid of me?" Nakangising tanong ni Zenny kay Madison.

"N-no why w-would I?" Utal na tugon nito. Kabaliktaran sa kanyang pinapakita ang kanyang sinasabi. Kulang nalang eh tumakbo sya palabas ng building at humingi ng tulong.

"Then walk forward not backwards." Mas lalo kaming natawa dahil sa sinabing iyon ni Zenny. Halata Kasing kinakabahan na sya at takot na takot pero nag tatapang tapangan parin.

CHAOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon