CHAPTER 40

7 0 0
                                    

Chapter Forty

"Yeah, you were so drunk last night and Tyron took you to your room." Ilang beses ko nang ipinaliwanag Kay Chea ang mga nangyari kagabi matapos nilang makatulog sa sobrang kalasingan.

"Oh my ghaaad! That asshole touched me?! I know it! And he's really denying it after I woke up beside him?! Mapapatay ko talaga-" I put down the phone and didn't bother to Chea's rants. Nabibingi na ako sa paulit-ulit nyang pag sigaw, tila ako ang nakakatanggap ng Galit nya na para Kay Tyron.

Napahinto naman ako sa pag tingin sa mga papeles nang biglang pumasok si Chako sa aking opisina.

"I need to hang up Chea, I still need to finish something. Bye." Hindi ko na hinintay pa ang kanyang sagot at agad nang pinatay ang tawag.

"What do you need?" I asked Chako.

"Papunta na po rito ang mga inutosan Kong tauhan, bitbit na po nila ang Isa sa tao ni Huang." Agad na umigting ang aking panga nang maramdaman ko ang kakaibang inis na dumaloy patungo sa aking ulo.

"You know where to bring him as soon as they arrive." Agad namang yumuko si Chako bago lumabas muli.

Pilit Kong pinakalma ang aking sarili. I sipped on my cup of coffee before wearing my gloves.

I planned not to show mercy anymore. I had enough being nice. I need to make this interrogation fast and clean.

Ilang minuto lamang ang nakalipas ay nakatanggap ako ng text mula kay Chako, saying that the person I am waiting already arrived.

Napangise nalamang ako bago tumayo at kinuha ang aking baseball bat bago tinungo ang kwartong kinalalagyan ng tao ni Huang.

Hila-hila ko ang baseball bat habang nag lalakad palapit sa lalaking may sako sa ulo. I signaled Chako to remove the sack.

"Kahit anong gawin nyo sakin ay Wala akong sasabihin! Kaya kung ako sa inyo patayin nyo nalang ako!" I smirked at what he said.

"Kill you? Already? No way! Masyado akong magiging mabait kapag pinatay kita agad." I said as I played with the bat on my hand. "Tie him up!" I commanded na agad namang sinunod ng mga tauhan.

"Bitawan nyo ako!" Napahawak nalamang ako sa aking Tenga dahil sa sobrang inis.

Hindi ba titigil sa kakasigaw ang gagong to?! Naririndi man ay hinayaan ko nalamang, mamaya-maya naman ay Hindi na rin naman Yan makakagawa ng ingay. Tch!

"Hinding-hindi mo matatakasan ang kung anong nakatadhana para Sayo! Patayin mo man ako, hindi-!" Malakas Kong pinalo ng baseball bat ang kanyang tagiliran dahilan upang malakas syang mapadaing.

After 8 long years, I got to do this again. Masyado akong matagal na nagpahinga na sa sobrang tagal eh naisipan ko nang wag na muling Gawin ang gantong bagay ngunit siguro nga Tama ang sinabi ng lalaking ito, kahit anong Gawin Ko ay hinding-hindi ko matatakasan ang kung anong nakatadhana sa akin.

"Ah- balita ko ma... malakas ka raw.. ah, bakit parang... na-napakahina naman ata." Nang-aasar na saad ng lalaki. Natatawa pa ito kahit na halata ang pag inda sa sakit ng katawan.

Then I better make him feel all the anger that I have. Ilang beses ko syang pinalo sa paa, sa tagiliran at sa kanyang balakang. Hindi ako tumigil hanggang sa akoy mapagod at lumuwa nang dugo ang lalaki.

Kahit noon pa man, I never felt any fulfillment everytime I do this. Nakakatawang, nabansagan akong Heartless Queen sa underground world ngunit Hindi ako nasisiyahan sa aking ginagawa.

"You better tell us now kung sino ang bago ninyong pinuno, before everything gets complicated for you." Chako handed me a folder. Nakalagay doon ang lahat ng tungkol sa pamilya ng lalaking hawak namin.

CHAOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon