Chapter twenty-one
What the fuck is he saying? Walang may pakealam kung sino man sya! Bakit ba sya nandito? Was he supposed to be in the same table with his girlfriend? Nandon na sya kanina ah, bat biglang nandito na sya?
Napatingin ako sa gawinng lamesa Nina Madison and I caught her throwing daggers at me, habang nakangise naman sina Tyron at ang iba pa nyang mga kaibigan. Binibigyan talaga ako ng sakit ng ulo ni Dylan eh.
"We know who you are." Di ko alam kung bakit bigla iyong lumabas sa aking bibig.
"Of course you do." Tinaasan nya ako ng kilay Bago inilapag ang tray na hawak sa aking Harapan matapos hawiin ang tray ni Marco.
Salad, fruit and a grape juice are on the tray. Napangiwe nalang ako habang tinitignan iyon. Tinapunan ko sya ng Isang masamang tingin ngunit inirapan nya lang ako.
"Eat." He commanded as if he's like my master or something that I need to obey everything he says.
"Dude, I already brought her food." Sabat naman ni Marco.
Mariin nalang akong napapikit nang tila nag lalaban ang kanilang mga mata. Napabuga nalang ako ng Isang marahas na hininga bago tumayo dahilan upang mapunta sa akin ang kanilang atensyon.
Nakakabanas! Kaya ko namang bumili ng sarili Kong pag kain ah, bakit kailangan pa nilang dalhan ako. May sugat ako pero hindi ako baldado. Tch!
"Nawalan na ako ng gana. You two can eat those foods." Naiiling na saad ko Bago nag lakad paalis.
"Zen!" Rinig kong habol sa akin nina Chea.
"Ohh! Pinag-aagawan ah." Freya teased na sinegundahan naman ni Chea.
"Mukhang may nabubuo atang love triangle ah. " Napailing nalang ako at mas binilisan ang Pag lalakad kahit na paika-ika.
Natapos ang buong araw sa paaralan na inaasar ako nina Chea at Freya minsan pa ay nakikisali pa si Cloud na talaga namang ikinainis ko.
"Can you both stop?!" Asik ko kina Freya habang nag lalakad kami palapit sa sasakyan kung saan nag hihintay ang mga lalaki.
"Cloud, tell Sky later that we'll stop by a food chain or something." Mahinang saad ko na agad naman nyang tinugon sa pamamagitan ng isang tango.
Refusing the foods earlier given by Dylan and Marco made me hungry for the whole afternoon. I can feel my big intestine eating the small one.
"Tch!" Rinig Kong asik ni Dylan habang papasok ako ng sasakyan. Tinapunan ko sya ng masamang tingin pero nag iwas lang sya.
I really want to ask him why he did, what he did earlier. He's so Childish, Buti nalang at hindi nanaman ako kinompronta ng girlfriend nya Kung hindi ay mapipilitan akong paalisin sa paaralan ang grupong iyon.
"Can we have a drive thru?" Bahagya pang nagulat si Sky nang biglang mag salita si Cloud, which is very unusual for her. "I'm kinda hungry and want to have some Jollibee snacks." Maging sina Freya ay nahihiwagaan sa inasta ni Cloud, Lihim nalang akong napangise.
"Sure!" Agad naman na tugon ni Sky Bago ekspertong minaobra ang sasakyan paalis.
Cloud will really do whatever I tell her to do. She's really obedient and I commend her for that. Our group will not be this resourceful if it weren't because of her. She's really great both mentally and physically. If the time come that I will leave, I want her to lead our organization.
Nang makarating kami sa drive thru ay si Cloud na rin ang syang nag order para sa aming lahat. Agad namang kumalam ang aking sikmura nang malanghap ko ang Amoy ng pagkain dahilan upang agad Kong kinagatan ang burger na hawak.
BINABASA MO ANG
CHAOS
RandomCOMPLETE!! Love is a battlefield. You maybe lose at first but it can be your motivation to stand and fight for the people you love. In the world where blood normally flows on the floor Zenny Marie Cruz riens. A woman with a past filled with chaos...