#38 Không Từ mà biệt

510 53 3
                                    


Cho tác giả xin một vai nhé các nàng:)))

Ăn tết zui zẻ, tết rồi tui sẽ cố lì xì cho các cô các cậu:))))( ai biết đâu gom thí giới tính, mong gặp được mấy em trai cho mình biết mình ko dẩy một mình)

_____

6h sáng, sân bay.

Giữa dòng người đông nghịt là một cặp tình nhân đang tay trong tay. Họ bước đến quầy checking

" Lâm Gia Vĩ, Liễu Ái Hà"

" Vâng thưa ngài Lâm, chuyến đầu tiên trong ngày cổng A trung tâm, chúc hai vị có chuyến đi vui vẻ"

Nhân viên trả passport, anh ta nhìn rồi gật đầu nắm tay người bên cạnh vào trong.

Mọi thứ diễn ra suông sẻ, họ vào bên trong máy bay tìm chổ và ngồi xuống. Liễu Ái Hà đột nhiên cảm thấy khó chịu, cô ấy gấp gáp tiến đến nhà vệ sinh mà nôn mửa, Lâm Gia Vĩ cũng đi theo bên cạnh chăm sóc, hai người trò chuyện.

" Em ổn chứ?"

Liễu Ái Hà sắc mặt nhợt nhạt thiếu sức sống, yếu ớt đáp lời.

" Em ổn"

Lâm Gia Vĩ có ý giận muốn nói gì đó rồi lại thôi cả hai trở về lại chổ cũ và chuyến bay khởi hành.

....

Trong lúc này đây lại có bốn người cùng phát điên vì một người, họ tìm kiếm trong vô vọng suốt gần một tháng vẫn không có tung tích của người đó.

Mặc Khiết Thần uể oải, dường như bao nhiêu nổ lực tìm kiếm Tử Lam đều thành công cóc, đến cả trưởng bối nhà Tử Lam cũng không biết cậu đã đi đâu, họ chỉ đơn giản nói rằng cậu vẫn bình an vô sự và sống rất tốt, nó cũng nguôi ngoai đi được phần nào nổi bất an của Mặc Khiết Thần nhưng có người nào đang yêu có thể giữ bình tĩnh khi người mình yêu không rõ nơi nào.

" Mặc tổng, cuộc họp 3h chiều nay, đây là tài liệu."

Hắn lười nhác nhìn một cái, hai tay xoa xoa thái dương, anh trợ lý thấy thế hỏi.

" Dường như anh đang có chuyện gì đó không vui"

" Tôi đang tìm kiếm một người...trong vô vọng"

Nói đến đây Mặc Khiết Thần có nét buồn lộ rõ. Người trợ lý cũng hiểu thầm được tầm quan trọng của người đặc biệt này đối với tổng tài ra sao.

" Có thể anh gặp đúng người nhưng chưa đến thời điểm thích hợp thôi, biết đâu anh sẽ gặp lại vào một lúc cả hai đã sẵn sàng thì sao?"

Mặc Khiết Thần chỉ cười nhẹ không đáp, đứng dậy chuẩn bị cho cuộc họp.

.....

" Cậu Bạch, ba phút nữa buổi diễn bắt đầu. Chuẩn bị "

Bạch Nhược Đông cũng đang điên cuồng tìm kiếm một người, anh ta nhìn điện thoại từ sáng đến giờ, vẻ mặt sốt ruột mong muốn có được thông tin mình muốn nhưng mãi vẫn không có.

Anh ta cũng chỉ mới hay tin gần đây khi cố gắng liên lạc với cậu nhưng vô ích, cuối cùng mới biết cậu bặt vô âm tín đến người nhà cũng không nắm rõ thông tin. Bản thân anh ta trước đây cũng chỉ xác định mình có cảm giác với người ta nên không có ngờ người ta biến mất lòng lại bất an như thế, quả thật không ổn.

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ