#32 Âm mưu mới

743 87 22
                                    


Trời đất ơi vô đc Wattpad rồi mừng muốn khóc ಥ‿ಥ....ಥ‿ಥ
____

" Cái gì??! Thằng nhóc đó đến được cái kho hàng đó sao?"

Gã đàn ông ngồi trên ghê tức giận đập bàn mà lớn tiếng với tên đàn em, tên đàn em đến báo tin một phen kinh hãi đến thở cũng chẳng dám.

" Bình tĩnh đi ông anh, chưa chắc gì nó không nghĩ là của tên thiếu gia họ Phong đó quản lý"

Một cô gái khác ngồi chễm trệ trên cái ghế tay vuốt con mèo sphynx bình thản nói với người đàn ông đang tức giận.

" Lyly tôi không ngờ con cáo già như cô lại có ngày ngây thơ như thế đó"

Một người đàn ông khác ngồi trong bóng tối nói ra.

" Huyết sắc biết chúng ta đã xuất hiện, đương nhiên nghi ngờ hàng đầu của cậu ta sẽ dồn về chúng ta. Đã bảo với cô cậu ta công khai thế mà"

Cô gái kiêu kỳ không quan tâm đến mấy người đó nữa quay sang vuốt ve con mèo trên tay.

" Có cao kiến gì không?"

Gã đàn ông lúc nãy đập bàn đã bình tĩnh ngồi xuống hỏi ý kiến ngườì ngồi trong bóng tối.

" Trước mắt chúng ta cần có một người ở bên cạnh tên Huyết Sắc đó để làm tay trong, Lưu Bình Nguyên chỉ là một nước cờ vô dụng. Có một người rất thích hợp cho chuyện này"

Gã trong bóng tối nhìn về phía của cô gái đang vuốt ve con mèo. Cô ta mỉm cười vì mấy tên này xem ra cũng có lúc phải phụ thuộc vào cô ta đây. Người phụ nữ bước đến bàn làm việc, tự ý thả chú mèo cưng chạy lung tung trên bàn làm việc của người đang giận dữ.

Gương mặt cô ta dần hiện rõ trong ánh sáng, một nét đẹp kiêu kỳ cũng có phần trong sáng gương mặt này y như đút một người.

" Now, the turn is mine"

...

" Tôi đã nói là cậu ta đã rời đi, các người không nghe thấy sao"

Phong Thần Vũ vẫn đang chịu sự áp chế của Song Thiên Lãnh, gã được cái rất thích chơi dao nên cây dao vẫn còn trên cổ của thiếu gia nhà họ Phong.

" Này tên kia, cất dao vào đi. Tôi sẽ cho người tìm xung quanh, cậu ở đây xem chừng tên này "

Phúc Tử Minh mặc kệ cái tên biến thái này bỏ ra ngoài, Song Thiên Lãnh dẹp con dao vào ngồi đó tạo dáng mà trông chừng Phong Thần Vũ.

Sau một hồi tìm kiếm thì cũng có kết quả.

" Nhà xưởng này đúng là của gia đình tôi"

Phong Thần Vũ được người của Phúc Tử Minh và Song Thiên Lãnh đưa đến chổ nhà xưởng.

" Có vẻ tồi tàn vậy?"

Song Thiên Lãnh đi xung quanh xem xét phát hiện không ít dấu vết có người vừa mới ở đây, còn có hỗn chiến, vết máu trên sàn vẫn còn khá mới.

" Nhà tôi không còn sử dụng chổ này, nhưng vẫn có người trông coi"

Song Thiên Lãnh dừng chân trước một ít bụi trắng trên mặt đất, chạm vào xem xét. Lại nhìn rồi đi kiểm tra xung quanh mà chẳng phát hiện thêm được gì có nghĩa là đồ ở đây đã bị dọn đi mất.

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ