#25 Buổi sáng tấu hài nhất trong lịch sử

1.3K 158 45
                                    


_____

Trên bàn ăn xảy ra nhất nhiều điều thú vị. Thí dụ như có một cuộc giao tranh giữa hai lão đại nhất nhì hắc đạo nhưng luôn quay sang tươi cười và lấy lòng một người phụ nữ bình thường, nhưng mà bà ấy không để ý mấy chỉ trò chuyện cùng Mặc tổng tài, phong thái này bà kết còn là đối tác với ông nhà nên xem ra còn được xem trọng hơn. Nói vậy đề nghị Phúc tổng nhanh chóng kí hợp đồng gì đó để hợp tác với Hàn gia để tiếp cận Lam Lam cho dễ còn ông chủ Song thì.....có lẽ nên buôn hoa sỉ vào nhà này hoặc là thầu hết vườn hoa Hàn gia cũng được. Sở thích của gã ta là hoa với lá mà chắc không khó.

Mặc kệ sự đời, Tử Lam vẫn ăn như chưa từng được ăn mà ăn còn có người gấp thức ăn cho, người đó khỏi nói, số kiếp thê nô đã hiện ra trước mặt rồi.

" Bác gái, đồ ăn hôm nay là do bác nấu sao?"

Song Thiên Lãnh vờ hỏi han, Lam Ly cũng thành thật gật đầu.

" Sao vậy cậu Song, có chổ nào không ổn à?"

" Bác đừng gọi khách sao thế, bác có thể gọi cháu là hiền tế...hay Thiên Lãnh là được rồi ạ. Chỉ là đồ ăn bác nấu ngon quá, làm cháu nhớ đến mẹ ghê"

Lấy khăn chấm nước mắt rồi cầm muỗng lên ăn tiếp, Song lão đại à anh diễn dở quá. Bà Lam Ly cười cười, nhìn xung quanh bàn một vòng, ba người này vốn xa lạ, Tĩnh Hy thì là bạn của Tử Lam còn cái cậu họ Bạch nữa, tuy đang chú tâm vào thưởng thức điểm tâm nhưng mà ánh mắt đâu đó lại len lén nhìn về đứa con trai út của bà, ây da con trai, con tài thật đấy. Má hồi xưa cực khổ lắm mới cưa được ba con, không biết con đã làm gì mà quy tụ được nguyên dàn Harem đình đám thế này thật là tủi thân ghê.

" Văn Hạo à đừng dầm nữa, sắp nát cái chén rồi con"

Lại nhìn qua là cả một bầu trời nồng nặc thuốc súng đến từ đứa trẻ này mà thở dài, hình như Văn Hạo không thích mấy đứa này thì phải.

...

Ba người Phúc Tử Minh, Song Thiên Lãnh và Bạch Nhược Đông đi theo Tử Lam ra hoa viên đằng sau nói chuyện, Mặc Khiết Thần, Hà Tĩnh Hy cũng muốn theo xem lắm nhưng mà lại bị cậu la không cho theo bây giờ phải ngồi bụi rầm nghe lén đây này khổ thân, những mà khổ nổi cái bụi rậm kín nhất thì ở xa quá nên chỉ thấy hình mà không nghe tiếng. Kì lạ tên anh họ của Tử Lam cũng chạy ra đây.

" Cậu ta là em họ tôi, tôi không được biết à?"

" Kệ anh, bọn tôi không quan tâm."

" Mọi người hóng gì dạ cho em hóng với?"

Tiểu Yên cũng muốn hóng biến.

Thật ra Tử Lam cũng không ngờ hai người này lại đến nhà cậu, cũng tốt đỡ phải mắt công đi tìm họ nói chuyện.

" Em kêu tôi ra đây có chuyện gì?"

Phúc Tử Minh thấy Tử Lam về với Bạch Nhược Đông sáng nay trong người cũng thấy khó chịu mà vốn thấy mấy người used to be tình địch thế này tâm trạng cũng không khá khẩm được mấy.

" Nếu Baby muốn tâm tình với anh thì hà cớ gì lại dắt theo hai con kì đà này chứ?"

" Thôi cho tôi xin đi, mà thật ra tôi cũng vui vì hai anh ở đây đỡ mắc công đi tìm hai người"

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ