#20 Oan gia ngõ éo rộng

1.5K 173 29
                                    

______

" Được rồi, chúng ta đi mua đồ cho hai đứa, lần này phải đi xe hơi chứ mệt quá rồi"

Tử Lam đang rất cao hứng, cậu nhập vai phụ huynh công nhận nhanh thật. Chuẩn bị đi mua sắm cho hai đứa con.

" Tiểu Yên đâu!!"

" Dạaaaa!!!"

Con bé tiểu Yên xà xuống như một vị thần, lúc nãy Song Thiên Lãnh chuẩn bị đi về còn bắt con bé lại hỏi hỏi vài câu điều tra hộ khẩu Tử Lam giờ mới thoát được.

" Chúng ta đi ra ngoài, hai đứa đây là tiểu Yên, con bé này cũng trạt tuổi nhóc nên hai đứa có thể làm bạn"

Tử Lam giới thiệu tiểu Yên cho hai đứa nhỏ, câu cuối lại quay sang nói với Nhất Vĩ.

" Em chào chị, chị gái dễ thương"

Úi chao ơi mới mấy tuổi đầu mà nhìn thằng nhóc này xem, không được rồi. Tử Lam nhìn gương mặt ái mộ của thằng bé Nhất Khanh mà cảm thán, mà cũng đúng tiểu Yên cũng dễ thương mà chỉ có cái thằng bé người gỗ đối diện cậu chẳng nhìn con người ta lấy một cái. Không phải nói là cậu bé người đá ấy chứ.

" Được rồi, đi thôi mấy đứa"

Câu dắt ba đứa nhỏ đi qua phòng khách gặp ngay ông anh họ hắc ám nhà mình, mà mặt ông anh này như vừa mất sổ gạo nhìn khó ở vl, mấy cô giúp việc xung quanh nhìn mà sợ hãi lùi hết về sau.

" Này anh họ! Anh ăn hết của nhà anh à?"

Tử Lam hỏi thiệt tình chứ bộ, quan tâm xem ông anh ấy có mất cái gì không, thấy chưa cậu tốt quá mà.

" Không! Đi đâu đó?"

Một cái liếc sương sương, ủa ủa cậu tự hỏi What did I do?

" Dắt mấy đứa đi mua sắm, anh muốn đi không, tại thấy anh tướng tá ngon thế kia mà ở nhà nằm không cũng phí, chi bằng tổng tài anh đi theo xách đồ phụ cậu em họ này"

Có vẻ ông anh nào đó đã lấy lại nét đáng ghét thường ngày. Hắn đứng dậy đi đến trước mặt cậu còn đặc biệt đi đến gần thiệt gần.

" Tôi thân là tổng giám đốc Thẩm thị lại đi xách đồ cho thằng nhóc vô dụng nhà cậu à?"

" Ái chà ái chà, vài tháng trước lúc tôi còn bị thương hình như có nói, đến khi tôi lành lặn thì chưa biết kẻ nào vô dụng hơn kẻ nào mà"

Hai người bắt đầu đấu mắt với nhau, cả hai như toả hàn khí doạ chết mấy người trong nhà kể cả hai đứa nhỏ mới đến. Đột nhiên Thẩm Văn Hạo nắm lấy tay cậu kéo đi trong sự ngỡ ngàng của nhiều người và cả người đang bị kéo.

" Ủa gì vậy?"

" Đi thôi!, Chúng ta đi mua sắm"

Tử Lam ngớ người cho đến khi Thẩm Văn Hạo kéo thẳng cậu vào nhà xe, quăng cậu vào xe, thắc cả dây an toàn cho cậu đến lúc đó bộ óc thiên tài của đệ nhất sát thủ mới tỉnh táo trở lại. Thẩm Văn Hạo lái xe ra đến trước cửa nhà. Tử Lam bước xuống.

" Ba đứa nhỏ, đi thôi"

Hai anh em và tiểu Yên lại chạy ù ra xe. Chui vào băng ghế sau. Xe cũng bắt đầu khởi hành.

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ