#39 Sắp xếp

479 56 2
                                    


Anh giai duy nhất mà tôi biết họ Thẩm mà kèo trên:)))

Đón giao thừa xong tranh thủ đang luôn cho nóng
____

Ngày sao đó, Thẩm Văn Hạo chính thức trở lại Mỹ quản lý công ty, một mặt là như thế mặt khác là chăm sóc thương tích cho Tử Lam và cả Lưu Bình Nguyên. Mọi chuyện anh ta đã bàn bạc kĩ với Tử Lam, chuẩn bị đầy đủ chờ ngày trở lại để mà giải quyết cho xong mọi ân oán.

Nhưng điều lo lắng trước mặt của cả hai chính là Lưu Bình Nguyên, tình trạng của cô ấy càng ngày càng không ổn, cả thể chất lẫn tinh thần. Tử Lam căm phẫn lại có thêm một lý do để không giết Chu Hoàng Anh rồi.

Còn em trai của Thẩm Văn Hạo đã đến Trung, tin tức cũng nhanh chóng lan rộng, tin tức một vị có tiếng trong giới kinh doanh tất nhiên rất hấp dẫn đối với người trong giới, có được một hợp đồng với tập đoàn này thôi đã thu về rất nhiều lợi ích. Các công ty, tập đoàn lớn nhỏ nhanh chóng nắm bắt thông tin trong đó có cả Hưng thị, công ty có liên quan đến Chu Hoàng Anh và những người kia đúng như kế hoạch ban đầu, hợp đồng kí kết hợp tác cũng nhanh chóng hoàn thành. Ngoài mặt là liên minh, trong lòng là kẻ thù, giới kinh doanh thường là thế.

" Hợp tác vui vẻ"

Hai người bắt tay.

" Hân hạnh hân hạnh thưa Triệu tổng"

Gật đầu chào nhau mấy cái, người của Hưng thị xin phép về trước, em trai của Thẩm Văn Hạo cùng trợ lí tâm phúc đi theo từ bên Mỹ về đến đây ngao ngán nhìn theo bóng họ.

" Tôi chánnnnnnmn!!!!!"

Y rủ bỏ hết khí phách vừa rồi mà nằm dài trên bàn, tay duỗi duỗi mấy cái y như con mèo.

" Tôi cũng chán vậy, ngồi thẳng lên coi. Cậu muốn đi thăm cậu Hà không?"

Nụ cười gian xảo hiện rõ trên gương mặt của người trợ lý.

" Được đấy!! Mau mau, hurry up!! Không biết bây giờ tiểu Hy Hy lớn đến mức nào rồi"

" Chẳng phải đi xem sẽ biết ngay sao mà còn tự hỏi?"

....

Mà bây giờ đang là giờ học của học sinh, cho nên muốn gặp cũng chả gặp được, đành chạy thẳng vào trường ngồi luôn. Muốn vào cũng là một vấn đề, bảo vệ nào lại để người lạ đi vào trường như thế đành phải ở đó chờ cho đến khi tan trương, đúng thật ít có rảnh.

Hôm nay Lam Ly đi đến trường hoàn thành nốt thủ tục chuyển trường cho Tử Lam, điền thêm mấy thông tin giả nữa là được, đi cùng còn có Phúc Tử Minh, trên danh nghĩa của người đầu tư vào đây, nhờ sự có mặt của gã mà mọi chuyện lại suông sẻ đến chóng mặt.

Lam Ly từ trong bước ra, bà đứng đằng trước chờ Phúc Tử Minh liền bắt gặp một chàng trai trông có chút quen mắt phía bên kia đường đang ngồi trên ghế đá vỉa hè. Thấy thế bà đi sang bước đến gần.

" A Thành?"

" Ơ Dì?!!"

Thấy Lam Ly đi đến gần, y đứng dậy vẻ mặt vui mừng. Lúc nhỏ, khi ba vừa kết hôn cùng mẹ kế, bà cũng hay dẫn y cùng anh trai kia đến chơi Hàn gia mấy lần. Năm đấy y 5 tuổi, anh trai thì hơn 3 tuổi, nhà của Dì Lam Ly cũng có một nhóc tì 3 tuổi ba người khá thân thiết. Hình như đứa em họ gì gì đó của Thẩm ca chào đời khi y đã sang Mỹ rồi. Năm đó y có về lại Trung cả tháng mà chẳng thấy thằng nhóc đó đâu, nghe đâu sức khỏe không tốt phải ở trong bệnh viện, tình cờ một hôm y đến gặp ngay một cậu nhóc đáng yêu thế là bám theo người ta suốt cho đến khi về nước thì thôi. Nói chung là vậy.

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ