#22 Lo mà chạy đi

1.3K 157 20
                                    

_____

" 🎶 Thời gian thấm thoát thoi đưa ưa ừa... thể nào anh cũng sẽ lừa được em.... Chàng trai đang sánh bước bên em em èm......... Đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về anh ồ ô ô ố ô ô ồ....."

( Tác giả thích bài này đừng thắc mắc)

Tử Lam choàng vai Hạ Tiên cả hai cùng nhau Karaoke, đúng là thời gian thấm thoát thoi đưa thật mới vài dòng chữ mà đã đến thứ bảy, sinh nhật của Bình Nguyên được tổ chức tại Bar, thuê nguyên tầng V.I.P có Karaoke đầy đủ để cho hai bạn trẻ đứng rống.

Cũng là gia đình tổ chức thôi, chắc chắn là sẽ có Chu Nhật Anh rồi vì anh ta là bạn trai Bình Nguyên, Tử Lam tạm thời không quan tâm đây. Còn có Thẩm Văn Hạo, Hà Tĩnh Hy, một số bạn trong lớp, số bạn khác của Bình Nguyên và một số bạn của Chu Nhật Anh. Sương sương thì cũng gần 30 người.

Tử Lam hoà đồng thân thiện nên vừa vào đã làm quen được không ít bạn, hôm nay cậu còn đặc biệt cao hứng uống hơi nhiều, còn có sự cổ vũ nhiệt tình của rất nhiều người và hiện tại đang đứng hót cùng Hạ Tiên.

Kết thúc bài hát nào đó, Tử Lam nhà ta mới an toạ tiếp tục khui rượu uống, cũng lâu rồi chưa được tiêu diệu tự tại, thư thả thoải mái như thế này nên phải hết mình mà tận hưởng. Chỉ là tận hưởng không được bao lâu lại gặp chướng khí.

" Tôi ngồi cạnh được không?"

Chu Nhật Anh cứ thế ngồi xuống không đợi câu trả lời.

" Có chuyện gì?"

Tử Lam mặc kệ hắn vẫn uống một ngụm rượu gương mặt nhăn nhó đến khó coi. Chu Nhật Anh cười một cái rồi cũng cho ly lên miệng hớp một ngụm.

" Dù sao cũng từng là bạn, hà cớ gì không nói chuyện bình thường với nhau"

Tử Lam nổi nóng nhưng cố giữ bình tĩnh và tone giọng dù sao cũng là chổ đông người.

" Từng là bạn sao? Anh biết điều cấm kỵ trong tình bạn là gì không? Là phản bội. Anh nghĩ mình còn tư cách sao? Tôi muốn lấy mạng anh ngay bây giờ, tôi muốn tế vong hồn Chiêu Quân tỷ bằng máu của chính anh"

Tử Lam cười một cái rồi đứng dậy bỏ đi đến chổ khác, tiến ra cái ghế ngoài ban công mà ngồi im đó. Thấy cậu ngồi đó, một vài cô gái đi đến.

" À cậu là Tử Lam đúng không?"

Tử Lam quay sang gật đầu. Mấy cô gái vui vẻ nói tiếp.

" Vậy cậu chính là anh trai vừa đàn guitar vừa hát với anh Nhược Đông. Á bọn tớ hâm mộ cậu lắm đó!!!"

Mấy cô gái phấn khích phát cuồng như gặp Idol chính hiệu, Tử Lam cũng cười cười xả giao vài cái rồi còn chụp hình nữa. Thẩm Văn Hạo và cả Hà Tĩnh Hy thấy cậu có vẻ sắp đi không vững bèn chạy đến đỡ lấy.

" Cậu định đi đâu đó?"

Hà Tĩnh Hy hỏi thăm dìu cậu ngồi xuống ghế, Thẩm Văn Hạo trách móc.

" Tên vô dụng, uống chi cho lắm, giờ nhìn xem đến cả đi còn đi không nổi"

" Tôi không sao!! Tôi...tôi rất tỉnh táo đó..nhìn xem đây là ba ngón tay này mà sao đến tận 2 anh họ hắc ám nhỉ"

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ