#6 ngày đầu tiên đi học.

2.7K 253 42
                                    


Tại hạ là Army mà.

________

" Cậu ấy bị mất trí nhớ"

Hà Tĩnh Hy từ đâu xuất hiện. Rồi hắn kể lại mọi chuyện cho Hạ Tiên, cô nàng lo lắng mà vuốt vai cậu.

" Cậu không nhớ cũng không sao. Chúng ta vẫn là bạn nhé, tớ giới thiệu lại, tớ là Lục Hạ Tiên, chúng ta làm bạn từ hồi cấp hai đấy. Cậu rất tốt bụng cho tớ ăn bánh và mượn dụng cụ học tập của cậu"

Tử Lam không nói gì thêm chỉ biết cười cho cô gái này hết lo lắng.

" Cũng sắp muộn rồi đấy. Chúng ta mau đi thôi. Tử Lam à xem ra cậu không còn đủ thời gian đạp xe đâu, cất nó vào cốp xe của tôi đi. Tôi chở cậu"

Hà Tĩnh Hy lên tiếng. Cậu cũng không từ chối vì cậu ta nói đúng. Sắp trể đến nơi rồi.

Tin tốt là cậu cùng hai người bạn của mình học chung lớp mà hình như cả lớp năm ngoái cũng học chung với ba người, tin xấu là trong đó có ả.

Phải nói cái trường này đẹp dữ thần, vừa bự vừa đẹp, nhìn thôi mà muốn ngửa ra sau mấy có Hạ Tiên đứng đằng sau nên không té.

Do cả ba đã vào lớp lúc sát giờ nên hầu như tất cả học sinh đã tập hợp đủ. Chỉ là chưa thấy mặt nữ chủ ở đâu thôi, ai cũng nhìn cậu. Tử Lam trước đây luôn trung thành với đầu ngố màu vàng, bây giờ đã chẻ năm năm thêm hơi xoăn xoăn, không còn sắc vàng chói chang mà thay bằng xám khói huyền ảo. Chuẩn hót cmn boy.

Ai ai cũng ngơ ngác nhìn cậu. Tên sâu bướm ngày nào giờ đã hoá thành một chú bướm xinh đẹp, mấy cô nàng bánh bèo thì đỏ mặt rồi lại nhìn nhau mà hét thầm trong lòng, một số nam nhân thì cũng ngồi đó cảm thán. Cậu đi xuống cái bàn cuối còn trống, Hà Tĩnh Hy cũng ngồi xuống bàn kế bên, phía trên là Lục Hạ Tiên.

Giáo viên cũng chưa đến, cũng chẳng biết làm gì nên lôi Sherlock Holmes ra đọc, hôm bữa đi mua sắm sẵn tiện đã tậu về cả bộ, fan cuồng là phải thế.

Cả lớp lại một phen trầm trồ vì cái sở thích mới của Hàn Tử Lam.

Chưa kịp làm gì đã nghe tiếng cười nói ngoài cửa, nhìn ra thì có một cặp nam nữ đang chào tạm biệt nhau, theo như kí ức của nguyên chủ thì cặp đôi đó không ai khác chính là Tử Diệp Thảo và Phong Thần Vũ. Không phải nói chứ tên này cũng khá chung tình, theo như kí ức thì họ quen nhau gần cuối năm học trước, tính đến bây giờ chắc có lẽ cũng được nữa năm. Mà hắn ta cũng sẵn sàng chia sẻ ả với mấy tên còn lại sao. Đúng như người ta nói vì yêu mà có thể làm tất cả, hoặc là không thật sự yêu nhiều đến mức làm tất cả.

Kết thúc màng chia tay sến súa ( duy nhất chỉ cậu và ba người bạn nghĩ thế) ả bước vào lớp với phong thái tự tin, tiếp tục là chuyên mục quảng cáo kem đánh răng với nụ cười cháy nắng, Tử Diệp Thảo lại loay hoay tìm chổ ngồi.

Ngay khi ả vừa đặt bàn toạ xuống là n+1 tiếng xì xầm vang lên, nội dung thì chủ yếu là nói xấu cậu.

" Ê cái thằng Tử Lam đó nhìn đẹp ghê mày"

" Tao thấy nó muốn thay đổi phong cách một chút để tiểu Thảo để ý đến nó, cái thằng nhà quê đó mà cũng bày đặt"

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ