#29 Huyết sắc

920 133 50
                                    


Hé lô. Vote và Comment của các bợn là động lực cho Ad

____

....

" Hai người trông có vẻ thân thiện hơn rồi đó"

Bình Nguyên trở ra với đĩa bánh ngọt trên tay, cô nàng tươi cười nhìn anh họ và người yêu đã thân hơn được chút. Họ cùng ngồi xuống vuốt ve một chú cún miệng tươi cười.

" Hai người đến ăn bánh đi"

" Được rồi anh có việc đi đến công ty rồi, em và Tử Lam cứ tự nhiên "

Chu Hoàng Anh đứng dậy bỏ đi, không quên đấu mắt với nhân vật chính một cái rồi mới rời khỏi.

...

" Đừng quên Tử Lam, trong tay tôi có Lưu Bình Nguyên, cô ta yêu Chu Nhật Anh say đắm, sẵn sàng làm mọi điều vì Chu Nhật Anh, và hiện tại tôi là Chu Nhật Anh. Cậu nghĩ cậu có thể làm gì"

Hai người đứng thẳng đối mặt nhau, Chu Hoàng Anh cứ như đã tính toán cũng như nắm chắc phần thắng về hắn ta và Tử Lam chẳng có cửa nào.

" Thế thì chờ xem. "

Tôi quá tự cao, tôi đã trả giá về điều đó nhưng mà sự liều lĩnh và hiếu thắng của tôi vẫn còn cho nên chẳng thể nói trước điều gì đâu chàng trai à.

" Một lần nữa đánh bại tôi xem"

Cậu nhếch mép.

" Rất sẵn lòng"

....

Chỉ còn lại hai người cậu và Bình Nguyên, trước đây cậu từng có suy nghĩ rằng mình đến đây là để sống tiếp, bỏ qua tất cả, chỉ cần mình và tiền của mình và đủ nhưng mà dần dần cậu mới cảm nhận được những suy nghĩ đó là sai khi mọi người xung quanh dần trở nên quan trọng với Tử Lam.

Yên tâm đi Bình Nguyên, không ai làm hại được cô đâu nếu còn có tôi ở đây.

" Anh Lam này"

Cậu thoát khỏi mớ suy nghĩ của chính mình, xoay sang Bình Nguyên, cô ấy dường như có điều gì đó khó nói. Rồi Bình Nguyên nghiêm túc nhìn Tử Lam.

" Em cảm thấy anh Nhật Anh....dạo gần đây rất lạ..."

" Như thế nào, nói anh nghe"

Cậu dịu dàng xoa xoa mái tóc Bình Nguyên.

" Em không còn cảm nhận được sự ấm áp nữa mặc dù anh ấy vẫn dịu dàng như trước đây. Anh ấy có chút tinh quái thay vì hiền lành như trước đây, còn cả việc...hút thuốc.. thứ mà Nhật Anh trước đây chẳng hề đụng đến"

Có nói em cũng không tin đâu Bình Nguyên à.

" Em có thích người đó nữa không?"

" Cũng có nhưng mà nó dần phai mờ rồi."

Tử Lam mỉm cười dịu dàng.

" Em có muốn rời khỏi anh ta không?"

Bình Nguyên bắt đầu xoắn lên.

" Không... không đâu. Thật ra chúng em có hôn ước, em cũng yêu anh ấy rất nhiều mà"

" Tùy em quyết định, anh không xen vào. Được rồi chúng ta cũng về thôi. Không nên làm phiền những người ở đây nữa. Nhất là cái bày sư tử đó đang định cắn anh kìa"

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ