______
Tử Lam có cảm giác mình đang chơi một trận rank PUBG bắt buộc phải thắng, gồm hai đội, Cứ chạy rồi lấy vũ khí từ kẻ địch Đội cậu gồm ba người, đội còn lại thì gần chục người. Mà chỉ có khác một cái là mới vào không có vũ khí phải đi cướp từ đội bạn.
" Mau lùi về sau, có người tới"
Phúc Tử Minh nghe những tiếng bước chân đến đây ngày càng nhiều thì ra hiệu cho hai người còn lại mau chóng lùi xuống. Đám người đồ đen dừng lại ở một bãi đất trống không có cây, xem xét mấy cái thi thể ở đó, rồi lại nhìn vào mấy lùm cây bên cạnh, nhận thấy vũ khí đã bị cướp nên chúng có chút thận trọng.
Có quá nhiều lá cây khô làm cho việc di chuyển trong im lặng trở nên khó khăn, trăng trên kia vẫn còn rất sáng nên khả năng bị phát hiện sẽ cao hơn, họ chỉ có thể chờ đợi.
Cậu nhìn thấy một khẩu pháo sáng rồi lại nảy ra ý tưởng, nhìn trên trời thì đám mây bên kia dần che khuất đi mặt trăng, phải có thời gian chính xác cho kế hoạch này. Cậu quay sang tên thuộc hạ của gã, đưa khẩu pháo rồi ra hiệu cho y.
10s nữa, bắn lên trên đầu bọn chúng, rồi lại quay sang Phúc Tử Minh bảo gã chuẩn bị sẵn sàng mấy khẩu súng.
Thời gian trôi qua từng chút, cả ba hồi hợp chờ đợi, bầu trời cũng tối dần rồi tối hẳn đi. Đã đến lúc.
Khẩu pháo sáng được bắng lên, bọn chúng đã thích nghi với bóng tối nên khi quá sáng sẽ bị chói mắt. Cậu cũng gã nhắm thẳng vào cái đám đó mà nả súng, từng tiếng súng vang lên là có người ngã xuống, ngay khi pháo sáng tan hết thì xác chết cũng nhiều thêm.
" Mau rời khỏi chổ này thôi"
Tử Lam nhận thấy chắc chắn chuyện lúc nãy sẽ chấn động thêm một số lượng lớn kẻ địch đến đây và bên ngoài có thể sẽ thưa người, nhân cơ hội này ra ngoài tẩu thoát.
Hai người kia gật đầu rồi đi, Phúc Tử Minh nhìn Tử Lam thấy rất hài lòng, tâm trạng cũng giãn ra không ít mà không chú ý đến một trong đám kia đang gượng dậy mà chỉa súng vào gã.
" Nè cẩn thận.....chết tiệt"
Vẫn là Tử Lam quan sát được, cái tên lão đại này làm cái gì mà mất tập trung không biết, cậu chỉ định đẩy hắn ra ai dè lại ăn một viên vào chân. Ôi cái cuộc đời oan nghiệt này. Tức á.
" Nè em không sao chứ?"
Gã giật mình quay sang cậu đang bị thương ở chân liền sốt sắng hỏi thăm, cũng nhận thấy tình hình phức tạp không nên ở lâu, đưa tay bế cậu lên mà rời đi.
" Nè làm gì vậy?"
Cậu khó chịu hỏi, không tin được cái tên này vừa nói không thích con trai mà đi hôn cậu làm nội tâm lẫn bên ngoài phẫn nộ vô cùng, bây giờ còn bế kiểu công chúa, cái tên đầu đá này định biến cậu thành con gái à.
" Mang em ra khỏi đây, ở đây sắp trở nên nguy hiểm rồi. Này mau đi thôi"
Rồi cả ba rời đi trước khi có nhiều người đến đây.
...
Nép vào một chiếc xe hơi ở đó, dự đinh là sẽ cướp luôn chiếc xe này, gã đặt cậu lên ghế sau rồi cũng ngồi xuống cạnh, tên đàn em bóng đèn thì chắc chắn là sẽ lái xe nên ngồi ngay vào vị trí lái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
Short StoryHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...