.....
Hai năm trời Tử Lam rời khỏi căn nhà này, tính ra cậu xuyên đến đây đã ba năm, ba năm như cái chớp mắt, nó cho cậu biết thêm rất nhiều thứ trước đây cậu chưa hề nghĩ đến như tình cảm gia đình chẳng hạn.
Cậu bên cạnh bà Lam Ly cũng nhau đi dạo trong vườn, cùng ôn lại những chuyện cũ, nghe những chuyện mà trong hai năm cậu đã bỏ lỡ, hay những chuyện mà trước đây cậu không biết gì hết cũng có phần, thân xác của Hàn Tử Lam kia chính thức với cậu là một từ lâu, những người trong nhà họ cũng như đã là gia đình ruột thịt của cậu, cách xa nhau gặp lại tay bắt mặt mừng đến cậu cũng có cảm giác vui vẻ thật sự.
Đi đến khu vườn phía sau, hôm nay có vẻ là tân trang cây cảnh trong vườn, có rất nhiều thợ tỉa cây cảnh đang làm việc, cậu đứng cạnh mẹ quan sát khắp nơi này, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở một thân ảnh nam nhân cao lớn có chút quen mắt đang hướng lưng về phía này. Nhìn đến đây khoé môi cậu không tự chủ nhấc lên, người quen chưa gì đã gặp rồi.
Nam nhân kia hăng say làm việc, trên tay là bản thảo, anh ta đang phân phó người làm theo kế hoạch, tầm nhìn anh ta dần dần chuyển sang đây, đến khi đã hoàn toàn nhìn về phía này lại có chút đứng hình khi nhìn chằm chằm vào cậu, theo ánh mắt cậu biết rằng người kia còn đang nhìn lên nhìn xuống các nơi khác trên người mình nhưng mà đó là thói quen của anh ta nên cậu không bận tâm, Tử Lam nhìn anh ta khẽ mỉm cười rồi lên tiếng.
" Đã lâu không gặp, còn nhớ tôi chứ?"
Cậu đưa tay lên vẫy chào, nụ cười híp mắt tự nhiên ít giây sau lại cảm thấy một cái ôm chầm bao lấy mình, dáng người nam nhân cao lớn bao phủ lên người cậu, vòng tay anh ta rõ ràng càng chặt hơn như để chắc chắn là cậu đang ở đây trước mặt anh ta.
" E..em về rồi"
Nam nhân vẫn ôm cậu, gương mặt vẫn chưa chạm nhau nhưng trong lời nói rõ ràng mang theo ý cười, tay cậu nhẹ nhàng gỡ con sam mới gặp đã bám dính này ra, hướng anh ta cười thật tươi.
" Song lão đại vui vậy à?"
Song Thiên Lãnh nhìn cậu, đưa tay nâng cằm người trước mặt lên áp môi lên môi cậu mà hôn mặc kệ có ai chứng kiến hay không, Tử Lam mở mắt thật to vì bất ngờ sau đó cũng không cáu giận nhắm mắt lại ngẩn đầu lên đáp trả Song Thiên Lãnh
Đằng sau, sau khi đã chứng kiến cảnh " ân ân ái ái" của con trai và " con dâu", Lam Ly phất tay ra hiệu cho người rút đi để lại không gian riêng tư cho hai người.
Cảm nhận người trong lòng đang đáp trả lại thay vì nhiệt tình bài xích như trước đây, ý cười trong lòng Song Thiên Lãnh càng dâng cao, được nước lấn tới tách cánh môi cậu ra đưa lưỡi vào trong nhưng mà niềm vui chưa cảm được bao lâu cái lưỡi đã phải đau điếng. Thấy Song Thiên Lãnh bắt đầu làm loạn, Tử Lam cũng không lưu tình trực tiếp cắn lên lưỡi anh ta.
" Anh vẫn lưu manh như ngày nào nhỉ?"
Song Thiên Lãnh không những không giận mà còn vô cùng vui vẻ ôm lấy cậu mừng rỡ.
" Em về rồi, vợ anh về rồi"
" Ai vợ anh?"
Cậu nghiên đầu nhìn gã cười đùa, tên này hai năm trời mà vẫn nhây như thế. Đang trong lúc suy nghĩ đột nhiên cảm thấy cả người nhẹ tênh, tên quá khích sau khi vui rồi đến bước ăn mừng, ẫm cậu lên mà quay vòng vòng như chụp hình cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
Short StoryHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...