____
Nguyên một dàn người ngồi đây trầm trồ há hốc nhìn lên màng hình, hai người họ mà lái xe thật ngoài đường thì chắc chẳng còn ai dám lái cùng một con đường với họ. Quá lụa!!Không chỉ lạng lách mà còn đâm nhau.
Trận battle kết thúc khi hai chiếc xe trên màn hình cán mốc đến đích chênh lệnh chỉ có một giây, người chiến thắng thì khỏi nói Tử Lam chứ ai vì cậu ấy là ai chứ? Không phải đệ nhất sát thủ, thông thạo múa lửa, bắn cung, múa kiếm mà vì HIM là con tác giả:).
" Được rồi tôi thắng, giờ thì tránh đường nào. Mấy đưa đi! "
" Chú mày kêu ai đấy!"
Nãy giờ cứ cảm thấy thằng nhóc em họ bố láo này không xem mình là anh họ, còn không xem hắn đang có mặt ở đây. Đâu?! Nào có, xem là bảo mẫu và Osin mà ta.
" Kêu mấy đứa nhỏ thôi, anh không nghe thấy sao? Còn anh thì tuỳ, thích thì đi thôi. Mấy đứa, anh đây báo trước, ai đi chậm thì đi bộ về nhà"
Nói rồi Tử Lam tung tăng chạy đi bỏ mặt ba đứa nhỏ cậu dắt theo vắc chân lên mà chạy theo. Thiệt tình nhìn vậy chứ cậu chủ này chạy nhanh dữ lắm.
Thẩm Văn Hạo đứng nhìn theo mà cười khổ rồi lại đanh mặt lại khi nhìn thấy Phong Thần Vũ đứng tựa vào máy chơi game, mắt nhìn theo hướng Tử Lam vừa chạy ra, trên mặt vẽ một nụ cười bí ẩn mà theo con mắt của Thẩm công tử là vô cùng vô sỉ. Thẩm Văn Hạo đi đến chắn ngang tầm nhìn của Phong Thần Vũ.
" Ông anh đây định kiếm chuyện à?"
Thẩm Văn Hạo nhếch mép.
" Không chỉ là cảnh cáo cậu đựng đụng vào em họ của tôi nếu không muốn tự chuốc lấy phiền phức"
" Nào nào, tôi đã làm gì đâu... Chỉ là em họ của anh thú vị đó mà tôi thì thích những thứ vừa thú vị vừa mới mẻ nên tôi không biết mình sẽ làm gì với cậu em họ của anh đâu"
Thẩm Văn Hạo hừ lạnh.
" Vô sỉ thật, cô gái này không phải bạn gái cậu sao?"
Thẩm Văn Hạo hướng mắt về Tử Diệp Thảo đang tức tối sau khi nghe những lời kia đến từ chính miệng Phong Thần Vũ người mà cô ả nghĩ rằng rất say mê mình.
" Với cô ta? ."
Phong Thần Vũ đi đến nhẹ nhàng vuốt trên mái tóc dài của Tử Diệp Thảo ánh mắt ôn nhu rồi đanh lại đến kì lạ.
" Qua đường"
Tử Diệp Thảo nổi điên, cô ả đanh mặt nhìn Phong Thần Vũ còn định giơ tay cho hắn ta một bàn tay nhưng bị bắt lại. Thẩm Văn Hạo cũng chán cái cảnh này nên bỏ đi ngay sau đó, giờ hắn mới nhớ ra Tử Lam lúc nãy có nói ai không xuống kịp sẽ đi bộ về mà với cái tính cách của cậu em họ thần thánh đó thì không gì là không thể nên chân đi cũng trở nên gấp gáp hơn.
Còn đôi nam nữ này vẫn đang đứng đây đấu tranh tư tưởng với nhau.
" Anh nói vậy là sao?"
Tử Diệp Thảo cứ tưởng mình đã kiểm soát được hắn ta rồi chứ nhưng không có gì như dự tính của cô ta.
" Em yêu à, chưa nghe rõ sao? Là qua đường. Chẳng phải ngay từ đâu em biết con người thật của anh rồi sao nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
Historia CortaHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...