#13 Trái đất có dạng rất tròn

2K 233 25
                                    

_____

Thẩm Văn Hạo có đứng hình đôi lát rồi lại quay cuồng trong suy nghĩ rồi lại đặt hàng ngàn câu hỏi

Hôm nay nó ăn phải gan hùm hay sau mà khẩu khí mạnh thế? Nhưng mà cái khẩu khí này có chút lạ, không giống đứa mù quáng và yếu đuối kia không lẽ mới một năm mà có người khác đầu thai thành nó lại à?

" Sao nào. Tôi nói gì không đúng à, tôi đã chào hỏi rồi mà"

Tử Lam lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn ta. Rồi lại tiếp tục bật mode I don't care ăn bánh, uống trà, xem phim. Tiểu Yên bên cạnh cũng cắn một miếng bánh tiếp tục hóng biến.

Ơ cái thằng này sao mà tự dưng láo toét thế kia. Thôi kệ tạm không quan tâm, hắn nghĩ thế rồi trực tiếp trở về căn phòng trước kia. Trưa trưa một chút thì bác sĩ đến kiểm tra, vết đạn may mắn chỉ trúng vào phần mềm và không anh hưởng gì đến xương, vết thương sẽ lành lại nhanh thôi, Tử Lam vẫn có thể cử động bình thường tuy nhiên nên hạn chế để thời gian hồi phục ngắn hơn.

Tự bản thân cậu sẽ thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, lúc trước thì chẳng mấy thảnh thơi tưởng xuyên sang đây sẽ được rảnh rỗi làm thiếu gia con nhà giàu nhưng không, nó còn phiền phức hơn quá khứ khi tên nguyên chủ dính đến chuyện tình yêu với một con nhỏ không đâu ra đầu mà ở đâu lại còn có cái vụ quen để chọc tức tên Phúc Tử Minh nữa. Điên mất thôi, tên công tử Hàn thật sự khiến Hàn sát thủ điên mất thôi. Mà sao nghe cứ như đang chửi mình.

Hôm nay cậu sẽ chiếm đóng cái hoa viên hôm kia hết buổi chiều, chính là cái hoa viên lần đầu gặp rắc rối với nam chủ Song Thiên Lãnh, tay cầm ly cocktail, mắt thì hướng ra biển mà ngắm. Perfect!.

" Cậu chủ!"

Tiểu Yên lù lù từ đâu xuất hiện đằng sau kêu một tiếng, làm cho con người đang tập trung nhìn ra biến có chút giật mình nhưng chỉ là một chút thôi. Cậu quay lại nhìn mặt có chút khó chịu, trên tay con bé là một hộp quà đen nơ vàng kim sang trọng.

" Có người gửi cho cậu "

Con bé đưa rồi cũng trở vào nhà. Cậu cầm trên tay có chút tò mò không biết ai tặng, mở ra thì lại là một cái hộp khác đặt giữa cái khuôn được bao phủ  giữa vải lụa vàng, cầu kì phết. Bên trong chiếc hộp là một cái iPhone đời mới kèm theo một mảnh giấy.

Tặng cưng luôn cái thẻ, quà xin lỗi vì đã làm vỡ điện thoại cưng.

Mặc Khiết Thần

Cưng? Ai là cưng? Cưng là con nào thằng nào? Mà điện thoại và thẻ thì nhận. Coi như tên này là người có chữ tín tự giác trả nợ, con nợ này xịn thật và cả Song Thiên Lãnh nữa. À quên hình như tên đó còn nợ mình.

Vừa mới nghĩ xong mắt liền bị chê từ đằng sau, cái mùi hương có chút quen quen cái tay này Tử Lam không chần chừ nằm mạnh kéo ra đằng trước, người đó cũng không mấy dễ kéo tuy nhiên vẫn ngoan ngoãn ra trước ngồi. Cậu cũng nhận thêm một cái nháy mắt.

Nháy mắt mang thương hiệu Song lão đại.

" Này Song đại gia, tôi nghĩ người ta vừa nhắc đến tên là có mặt thì sau này chết chắc chắn sẽ linh. Còn anh chỉ cần vừa nghĩ đến đã có mặt chứng tỏ sau này ngủm rồi anh thiên rất ngàn lân người khác đó"

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ