kết thúc 24h stream điên cuồng.3 cái đt
2 cái laptop
1 cái TV
1 cái pcTổng cộng 7 cái email
Dynamite hay lắm quý dị. Mặc dù nghe chưa đã
______
Từ việc Tử Lam yêu cầu Bạch Nhược Đông không báo cảnh sát bọn chúng có thể hiểu thành Bạch Nhược Đông có âm mưu tống tiền chúng hoặc gì đó và chúng chắc có biết hắn ta đã có người bảo vệ mới cả gan làm liều như thế.
Chu Hoàng Anh đã biết cậu là ai, có thể những kẻ đó cũng đã biết, đến thời điểm thích hợp sẽ cho chúng biết, các người đang đối đầu với ai.
Khán giả hôm nay quả thật rất đông, việc quan sát càng trở nên khó khăn hơn, Tử Lam ngụy trang thành một nhân viên, đeo khẩu trang rồi đi dọc theo hành lang phía sau chổ ngồi của khán giả.
" Mò kim đáy biển à?"
Tử Lam tiếp tục lanh quanh tìm xem có ai khả nghi không đột nhiên lại gặp Tử Diệp Thảo, cô ta có lẽ cũng tìm cái gì đó, mà thôi mặt kệ. Cậu vẫn tiếp tục công việc của mình, mặc kệ cái ả kia.
" Đâu rồi ta, rõ ràng mới thấy anh ta, lúc nãy còn ở đây mà"
Tử Diệp Thảo đang tìm ai đó ả biết. Bất thình lình một bàn tay từ đằng sau nắm lấy, kéo đi bất ngờ làm ả muốn phản kháng nhưng vô lực.
Còn ở chổ Tử Lam, có người liên lạc cho cậu vì thấy một vài người khả nghi. Tử Lam cất điện thoại nhìn xung quanh rồi cũng rời đi.
....
" Anh buông tôi ra"
Tử Diệp Thảo dẫy dụa thoát khỏi kẻ bắt ả, trước mặt ả là một người đàn ông, dáng người cao lớn và cơ bắp, gã ta đội mũ, mặc áo khoác trùm kín gần hết cơ thể, trên cổ anh ta còn nhìn thấy mấy hình xăm quỷ dị.
" Bắt tôi đến đây làm gì?"
Tử Diệp Thảo có vẻ là quen người này.
" Này cưng, không phải cưng đang theo dõi anh sao?"
Gã ta hóng hách.
" Hứ, người như anh mà tôi phải theo dõi sao? Mà tên khốn nhà anh làm gì ở đây?"
" Tôi có chút việc thôi, cưng có cần tuyệt tình vậy không, dù gì chúng ta cũng là của nhau rồi mà"
Gã ta vênh váo vuốt ve khuôn mặt Tử Diệp Thảo, ả ta khinh miệt liền đẩy ra tạo khoảng cách.
" Chúng ta chẳng có cái gì gọi là của nhau cả, tên tội phạm như anh sao lại ở đây, nói mau"
" Này cô cũng quá vô tình rồi, cô nói tôi là tội phạm ư, nhìn xem bản thân cô cũng có khác gái điếm, nhìn xem chúng ta quá xứng đôi haha. Nói cho cô biết, tôi đến là để giết, giết người trên sân khấu đó"
Gã ta chỉ tay về phía sân khấu nơi Bạch Nhược Đông đang đứng đó hát một mình, đèn xung quanh lại tối gần như tắt hoàn toàn chỉ tập trung vào sân khấu, không phải quá thuận lợi rồi sao.
" Tao đi trước, mày muốn giết ai thì giết"
" Vậy sao, Tử Diệp Thảo đừng tưởng tạo ngu ngốc"
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
Short StoryHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...