#4 Song Thiên Lãnh

3.3K 295 53
                                    

Dễ thương quá nên để thôi ko có j đâu.

_______

Ờ trong nhà riết mà phát chán, nhìn sân nhà mình, ờ cũng rộng chăc chạy một vòng về ngủ luôn là vừa, lại nhìn cái body đã mỏng manh không có một múi cơ nào ra hồn nay còn có dấu hiệu hình thành mỡ, nghĩ đến thôi đại sát thủ Hàn Tử Lam nhà ta lại thấy không cam lòng. Thế là hôm nay Tử Lam quyết định sẽ tập thể dục để lấy lại cái body trước khi xuyên, chắc hơi xa vời nhưng một nữa cậu cũng đã mãn nguyện rồi.

Nghe nói trong nhà cũng có phòng gym riêng sau khi chạy bộ sẽ đến đó. Tử Lam thay cho mình một bộ đồ thể thao thoải mái, headband, earbuds các thứ. Bật thể loại nhạc yêu thích rồi bắt đầu chạy. Sau một tiếng đồng hồ vật vả thì Tử Lam lại ghé phòng gym ở đây cũng có huấn luyện viên luôn nha, ông huấn luyện viên này là huấn luyện viên riêng cho anh hai cậu, nhìn rất khó tính và dữ dằn với cái body phải nói nhìn như đô vật Mỹ, điều không ngờ là ông ta có tâm hồn rất chi là... nhạy cảm ....năng nỉ một hai tiếng bonus thêm vẻ mặt cún con là ai đó đã không kìm lòng được mà đồng ý cho cậu tập liền.

Ai có thể chịu nổi chứ, khuôn mặt vốn đã xinh đẹp đáng yêu nhìn thôi cũng đủ động lòng mà thêm biểu cảm đó nữa thì. K.O

Mệt nhưng mà vui, ít nhất hãy nghĩ về một tương lai sẽ có cái body như lúc trước thì vui hẳn lên. Cậu định đi tắm cho mát nhưng tiểu Yên cùng ông thầy nói chưa được tắm liền nên đành đi dạo vòng vòng trong khuôn viên. Tử Lam là một người rất yêu thích sách, tạp chí. Cậu còn là fan trung thành của Sherlock Holmes, cái thể loại truyện đấy rất kích thích tư duy người đọc nhá, nhưng Tử Lam không có mơ ước trở thành ông như Conan đâu, cậu thích là sát thủ hơn hoặc có thể nói cậu thích sự suy luận của Sherlock Holmes nhưng mà cậu thích làm giáo sư Moriarty hơn.

Cái khuôn viên này cũng quá thích hợp để đóng quân đọc sách ở đây đi,xung quanh toàn là hoa hồng thôi, trung tâm là đài phun nước, còn có cái cây to đùng bên dưới là xích đu. Ngủ trưa ở đây thì còn gì bằng chứ. Dù sao cũng đang mệt nên mổ nam nhà ta vừa đặt mông xuống ngồi là ngủ không biết trời trăng mấy nước gì.

...

" Bọn bây đuổi theo"

Một đám người đuổi theo một người, đám người này chạy xe ô tô còn có thêm vũ khí. Người phía trước có vẻ đã thấm mệt, thấy bọn chúng vừa có sơ hở bèn chui qua hàng rào màu trắng cao rồi ngồi thụp xuống mấy bụi hoa hồng.

Đám người kia đi ngang rồi từ từ xuống xe, chúng tỉ mỉ là tấp vào một nơi ít thấy rồi tản nhau ra hòng có thề truy đuổi kẻ này.

Còn kẻ vừa nhảy qua hàng rào thì tạm thời thở phào nhẹ nhõm, xem lại vết thương trên bụng mình cũng đã chảy khá nhiều máu bèn đứng dậy đi tìm cái gì đó mà băng đó. Chợt nhìn lại đây là khuôn viên của một nhà giàu nào đó, thậm cười một cái cũng không ngại mà cướp đâu.

Gã là ai chứ, cũng là trùm xã hội đen, không mày do bị đột kích thôi, đám kia còn là sát thủ tinh anh số lượng cũng rất đông một mình gã đương nhiên sẽ không đối đầu trực diện được với chúng.

Nhìn xung quanh rồi bất chợt ánh mắt của gã bắt gặp phải bóng hình của ai đó act cool đứng hình 5s. Một cậu thiếu niên với khuôn mắt khả ái và ngây ngất lòng người đang ngủ trên chiếc xích đu một cách không phòng bị. OMG, cái khuôn mặt yêu nghiệt đó thật muốn đè.

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ