Tác giả xoá luôn cái GTNV rồi. Nó không đủ quý vị ạ.
Biết nhiêu đó thôi suprise chờ quí dị các bạn ở phía trước :))))
____" Dẫy lên nào anh em!!!"
Có một cuộc càn quét diễn ra khắp khu vui chơi, có lẽ Tử Lam quên luôn người bạn mới của mình, cậu như bị nhốt ngàn năm mới được thả nên rất nhiệt tình lăn xả, đến quầy ném lon, ném vỡ bong bóng thì với skill phóng phi tiêu master chỉ với ba lần phóng mỗi gian hàng đã mang về sáu chủ gấu bông xinh xẻo. Thế là bỏ vào bao vác trên vai như ông già noel đi phát quà, biết sao được cậu nào đi xe hơi mà đựng.
" Đưa đây tôi cầm cho em"
Ai đó rất hí hửng.
" Ôi cảm ơn nghe, nãy giờ nặng quá trời"
Xạo đó, nặng miếng nào chết liền.
Mà Mặc Khiết Thần không có vẻ là cầm dùm, chỉ là vệ sĩ theo hơi nhiều tiện thể cho họ làm người xách đồ, dù sao cũng là thân phận yếu nhất trong dàn công nên phải có vệ sĩ 23/24 nhá, tiện thể kiêm osin thôi mà.
Tiếp theo là các trò chơi như tàu lượn, xe điện đụng, đu quay ngựa...thậm chí là nhà hơi cho trẻ con đều đã có dấu chân Hàn Tử Lam và Mặc Khiết Thần, cậu cũng quên cái vết thương mới lành ở chân luôn.
Cả hai ngồi xuống băng đá, cậu đưa cho Khiết Thần lon coca.
" Hôm nay vui thật, cảm ơn em nha Tử Lam"
" Rất lấy làm vinh hạnh"
Tử Làm đứng dậy bước đi.
" Em đi đâu thế?"
" Đi giải quyết, muốn đi chung với tôi hay gì?"
Nói muốn liệu có quá biến thái à nhầm, nói xong Tử Lam liền bước đi.
...
Tử Làm định ra khỏi buồng vệ sinh thì cậu nghe thấy có tiếng bước chân, rồi tiếng động từ chức năng của bàn phím điện thoại cảm ứng, tiếp theo là ai đó gọi điện thoại. Cậu nghĩ cũng là chuyện thường tình nên chuẩn bị bước ra, chỉ là giọng cất lên là một giọng rất quen thuộc. Chu Hoàng Anh hay là Chu Nhật Anh cậu không rõ.
" Ờ..... Tôi đã giải quyết xong, chúng ta có thể lợi dụng được Lưu gia để hoàn thành kế hoạch. Mà tình cờ tôi còn gặp thêm một người......Hàn Tử Lam"
Nói đến đây Tử Lam bên trong buồng vệ sinh có chút giao động và tập trung vào cuộc điện thoại của người bên ngoài.
" Có lẽ cậu ta cũng như chúng ta, chỉ là khác cách sang đây thôi."
/......./
" Cứ để cho chú mèo xinh đẹp được thoải mái, dù sao hiện giờ cậu ta cũng chẳng thể làm được gì....." Hắn ngập ngừng nhìn qua tấm gương lớn trước mặt phản chiếu lại hình ảnh một người nào đó đang nấp bên trong và nghe lén cuộc nói chuyện. ".... Lát nữa tôi sẽ gặp trực tiếp và thảo luận, trước mắt tôi phải làm thêm một số chuyện phát sinh khác"
/.../
Hắn cúp máy, bên ngoài cũng trở nên im lặng như ban đầu. Tử Làm bước ra, cậu đúng khi nhận định hắn là ai, nhưng mục đích của hắn sang đây để làm gì? Đang định đi ra ngoài thì cánh tay đột nhiên bị bắt lại, cả người Tử Lam bị kéo vào lưng tựa vào tường, hai cánh tay người trước mặt một là cố định tay của cậu hai là đặt lên tường không cho cậu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
ContoHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...