#8 Một chút vui, một chút lắng đọng

2.4K 256 36
                                    

Tớ vẫn chưa hiểu mục đích của cái app này.

Tấm ảnh tớ vẽ gần nữa thập kỷ về trước, xấu kinh!!!____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tấm ảnh tớ vẽ gần nữa thập kỷ về trước, xấu kinh!!!
____

Điều làm Mặc Khiết Thần đứng hình hiện giờ là gì? Không phải là hai tên bên cạnh đang ghì chặt lấy tay mình, cũng không phải tên đại ca đầu sỏ mình đầy cơ bắp đang nằm bẹp dí ở kia, mà là Hàn Tử Lam tướng tá mỏng manh như một con mèo, đầu óc ranh mãnh như một con cáo và sức mạnh to lớn của một con hổ đang ngồi trên lưng tên đó.

Mà toàn bộ những điều vừa liệt kê về Tử Lam cũng đủ làm hắn đứng hình.

Cái tên vô dụng trước đây bám váy Tử Diệp Thảo, ngay cả một người chỉ có chút võ mèo phòng bị cũng có thể cho tên đó một trận nhừ tử hoa lá, nhìn lại cái khung cảnh "mỹ lệ "trước mặt có lẽ nên xem xét lại việc đó. Không lẽ một người bị đánh đến sắp chết sẽ có vỏ công cái thế? Anh ta cũng muốn thử.

" Này thằng nhãi hỗn xược. Mày dám ? Leo xuống ngay trước khi tao đập mày nhừ tử"

Mổ năm nhà ta nào có sợ hãi mà cười lớn rồi buông vài câu châm biếm, tiện tay ghì chặt làm gã đau điếng.

" Ây da đại ca à, đầu to mà óc như trái nho, chẳng phải tao đang làm rồi hay sao mà còn dám với chả không? Kêu tao một tiếng papa đi tao thả "

Gã côn đồ quát lớn về phía đàn em. Hai tay gã bị ghì chặt sau lưng rất đau lại chẳng thể cử động, chân cứ quơ lung tung, may là đây là sân bê tông chứ sân cát là cát bay đầy đầu rồi.

" Bọn bây còn không mau đến kéo thằng nhãi này ra"

Tử Lam lắc đầu tỏ vẽ không hài lòng nhếch môi.

" Ha..nếu mày chịu nghe lời có lẽ sẽ không đâu đớn như thế này đâu"

Cậu thả tay gã ra đứng thẳng người và tung một cước muốn lủng tường vào đầu gã. Thầm khen cái quần may khéo ghê không thì rách mẹ nó rồi.

Gã côn đồ khụy đất ôm đầu, không quên ra lệnh cho năm tên đàn em của mình xông lên xử cậu. Tử Lam coi việc xử lý mấy tên như một cách để giải trí khi đã quá chán nản với cái concert trong kia.

Quay lại chổ nam chủ Mặc Khiết Thần. Cũng không có gì khó trong việc dụ dỗ hai tên óc chó và xử lý chúng trong cái bãi đỗ xe chứa nhiều dụng cụ làm vườn.

Mặc Khiết Thần móc điện thoại ra gọi cho trợ lí.

" A Phong mau đến sân vận động quốc gia, tôi đang bị tấn công ở đây. Đến nhanh đi không thì trừ lương"

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ