#9 Hôm nay là ngày gì?

2.3K 266 15
                                    

Cảm ơn đã ủng hộ tác giả cùng những đứa con của tác giả.

Xin lỗi mọi người, căn bệnh lười nó mạnh quá đó mà. Và chổ tác giả vẫn phải đi học dù Cô Vy đang hoành hành

#9
_____

Hàn Tử Lam, cái tên được hô to khi màn trình diễn của cậu kết thúc, MC cùng Bạch Nhược Đông cũng hết lời cảm thán.

" Cậu hát thật sự rất hay đó!!!"

Ông MC cười tít cả mắt. Tử Lam bước xuống.

" Cậu làm tốt lắm, tôi không ngờ đấy!"

Bạch Nhược Đông khuôn mặt đầy thích thú nhìn cậu cười.

" Vốn chẳng ai có thể ngờ được con người thật của tôi đâu"

....

Kết thúc một buổi đi chơi đầy náo nhiệt và thú vị, ba người bạn lại nổi hứng mà đi tăng hai, dù sao thì ngày mai cũng là chủ nhật về trễ tí chắc không sao.

" Lam Lam ah... Không ngờ nha. Tài năng như thế mà dám dấu bọn mình"

Hạ Tiên ở ghế sau thích thú sờ sờ( hành hạ) con gấu bông.

Cậu cũng lười đáp mà chỉ cười.

" Định đi đâu. Ăn gì không?"

Hà Tĩnh Hy mắt vẫn tập trung vào công việc lái xe hỏi Tử Lam ngồi bên cạnh.

" Cho Hạ Tiên quyết định đó"

" Lẩu!!! Trời bắt đầu lạnh rồi, ở gần đây có quán đồ Hàn rất ngon"

....

Trời đã về đêm, hôm nay thì có vẻ lạnh, Tử Lam ngồi bên trong quán ăn chú tâm nhìn ra ngoài không gian tĩnh mịch kia. Thật yên bình.

" Ăn đi"

Hà Tĩnh Hy gấp cho cậu một ít bánh gạo cay nghi ngút khói, miệng nở nụ cười nhìn cậu. Tử Lam cũng vui vẻ ngồi ăn.

Đột nhiên thấy bất an.

...

Bây giờ mới chính thức kết thúc chuyến đi, cũng gần nữa đêm rồi, ai cũng đã mệt.

Chiếc xe băng qua đường cao tốc, bên phải là cánh rừng bên trái là biển, mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi Hà Tĩnh Hy thấy ai đó đang đứng đằng xa, trên đường cao tốc vắng vẻ.

Chiếc xe đột ngột dừng lại trước người kia, hình như là hai người, Hạ Tiên đằng sau cùng Tử Lam đang mơ màng cũng giật mình tỉnh giấc. Tĩnh Hy mở cửa đi ra xem có ai bị thương không.

" Này anh gì ơi! Không sao chứ?"

Bất ngờ gã đàn ông đó nắm lấy tay hắn đẩy hắn sáng mép đường, gã cầm súng lên đe doạ rồi ngồi ngay vào ghế lái, đằng sau xe một tên khác cũng tiến đến kéo Hạ Tiên ra ngoài rồi chui vào xe. Tên trên ghế lái cũng khởi động xe bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của hai người kia và cả Tử Lam đang trên ghế phụ lái.

Tên lái xe hình như đang bị thương, máu chảy dọc từ trán đến cái cằm sắt nhọn, hai tay trên vô lăng cũng có máu mà cả cơ thể gã cũng vậy.

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ