Ulatr tìm được mấy bạn phù hợp với nhân vật trong truyện của toi quá nè, mượn đỡ thôi tại quá trời hợp vai rồi.
Bông đã quay trở lại hi vọng mọi người vẫn nhớ tới Bông, cảm ơn độc giả đã chờ đợi tập truyện tiếp theo của Bloody Moon, Bông sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất và hoàn thành truyện nhanh nhất có thể, yêu ạ
_______
" Tên ngốc Phúc Tử Minh đó..."
Tử Lam mặt lạnh vô cảm chồng tay chống cằm trên ban công chán chường nhìn xuống khung cảnh hường phấn bên dưới, mới có hai năm thôi mà mẹ Lam Ly tự nhiên có thêm mấy đứa con trai đứa nào cũng quấn bà như cái đuôi, điển hình là một lão đại bên dưới trong trí nhớ của cậu, một tên mặt lạnh như băng, khó ưa khó gần nay lại như Husky quẫy đuôi lấy lòng mẫu thân nương nương, còn cười tươi rói thế kia chướng mắt quá. Xem ra hôm qua bắt cướp có thể là bị đập đầu ở khúc nào rồi nên bây giờ chập mạnh như tên họ Song nào đấy.
Hôm nay Hàn gia có vẻ náo nhiệt, gia nhân chạy tới chạy lui nào là ôm quà của Phúc lão đại mang sang dạm hỏi vợ mà mệt bỡ hơi tay, nào là chăm sóc cậu chủ nhỏ An An mới tí tuổi đã biết báo đời cứ bò ra phá mấy bác thợ vườn, rồi phá tới mấy thím giặt quần áo.
" Lâu rồi mới mệt như thế ấy" ai đó trề môi bế An An lên khỏi vũng bùn chuẩn bị đem cậu nhóc đi tắm.
" Đành chịu, lâu rồi Hàn gia mới có lại sinh khí như vậy" ai đó phì cười che miệng tiếp tục quét sân.
Hà Tử Lam không nhẫn nại ngồi xem hỗn cảnh bên dưới nữa, cậu quyết định đi xuống dưới hỏi xem alo hôm nay anh bị gì với tên mặt lạnh kia, thấy cậu tới, người mẹ kính yêu như vớ được vàng, nhận quà nhiều quá bà ấy sắp quay cuồng rồi.
" Lam, đến đây nào " hai mắt Lam Ly sáng rực nhanh nắm lấy tay cậu kéo đến trước mặt Phúc Tử Mình, bà nói:
" Phúc thiếu gia, thằng bé đến rồi, hôm nay tôi có việc phải ra ngoài, cảm ơn cậu về số quà tặng: " bà mĩm cười gật, gật đầu bày tỏ.Phúc Tử Minh nhìn túi quà cuối cùng được người của gã mang vào, phất tay để tất cả bọn họ rời đi, gã cười nhẹ, điềm đạm nói: " Hàn Phu nhân khách sáo rồi, con chỉ đem chút quà đáp lễ món quà hôm qua tiểu thiếu gia tặng con thôi, bao nhiêu đó vẫn chưa đủ, là thành ý của con phu nhân đừng khách sáo"
Quà gì? Tôi đã tặng quà gì cho anh? Sao tôi tặng mà tôi lại không biết gì hết nhỉ, Hàn Tử Lam chìm đắm trong suy nghĩ, biểu cảm thiên biến vạn hoá thích mặt, nhìn biểu hiện của cậu Phúc lão đại cũng biết cậu đang nghĩ gì bèn tiến tới kề sát môi lên vành tai cậu thủ thỉ: " món quà em tặng tôi là nụ hôn ngày hôm qua đó ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
Historia CortaHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...