Mấy chị cứ sợ em drop à?
Nâu nâu nâu
____" Hai đứa ở đây lâu chưa?"
Đứa nhóc nhìn cậu nghi hoặc rồi cũng trả lời.
" Cũng sáu năm rồi"
" Gia đình có biến cố?"
Đứa nhóc gật đầu, kể lại rằng nó từng có một gia đình hạnh phúc với cả ba mẹ và em trai, tuy nhà không được giàu có và cuộc sống rất cơ cực nhưng được cái rất là vui, đùng một ngày ba mẹ nhóc bị tai nạn hai anh em trở thành trẻ mồ côi đi làm mọi việc kiếm sống qua ngày, đứa nhóc này và em nó cũng hay chị bắt nạt cho đến giờ, có lần nó đã chống cự lại một tên khiến hắn bị thương không hề nhẹ nhưng sau đó lại bị đồng bọn hắn đánh còn nặng hơn, đứa trẻ hay đi học lõm võ thuật từ mấy ông thầy dạy ở công viên, may mắn gặp được thầy tốt bụng chỉ dạy nên cũng có thể bảo vệ được bản thân và em, nó phải nghỉ học rất sớm khi em nó còn là một đứa trẻ hai tuổi thình lình ba mẹ mất một mình nó lo tất cả.
Nhận thấy đứa em của mình rất thông minh, nó cố gắng dạy chữ dạy số cho em rồi nhặt những quyển sách người ta bỏ về cho em đọc. Một câu chuyện buồn đổi lấy mấy cái bánh đã đủ chưa?
Tử Lam chăm chú lắng nghe, đứa trẻ tội nghiệp thật, cậu thấu hiểu vì cậu đã trải qua, sao đứa nhỏ không khóc? Phải chăng nổi đau đã làm nó chai sạn.
" Tôi chỉ muốn biết không có ý gì, chỉ là hai nhóc làm tôi nhớ đến một người là Hàn Tử Lam ở thế giới tàn khóc"
Tử Lam mỉm cười bước đi, đứa trẻ nhìn theo cậu. Tử Lam đang suy nghĩ một số chuyện, nhờ lúc đó chị Quân dang tay ra đón lấy cậu, che chở cậu mới có một Tử Lam của ngày hôm nay và cảnh ngộ hiện tại sao mà quen quá.
" Ê nhóc, hôm nay mày có nhiều đồ ăn quá ta, còn không mau nộp cho đại ca nếu không thì đừng trách"
Từ đâu xuất hiện một đám côn đồ bậm trợn, người to lớn xăm trổ trông rất dữ tợn bắt nạt đứa nhóc kia. Đứa trẻ ôm khư khư mấy cái bánh trong người, suy nghĩ gì đó nét mặt trở nên lo lắng rồi chạy đi đến chổ cậu em nhưng bị ngăn lại.
" Mày định đi đâu?"
Gã côn đồ nhìn thấy đứa nhỏ định bỏ chạy luôn hướng mắt về một phía bèn nhìn về phía đó, gã ta cho đồng bọn bắt lấy đứa em.
" Mau thả em tao ra"
" Ây ây, cái áo này là đồ hiệu đó đại ca, bánh cũng nhiều như vậy. "
Đứa lớn xông ra khỏi vòng tay gã đang giữ mình chạy lại chổ đứa em, nó đưa tay đấm mạnh vào đầu gã đang giữ em nó, gã đau đớn ôm mặt lùi về sau, những kẻ khác như có máu điên trong người thấy thế lao đến đấm nó.
" Mày chết đi"
Nó mặc dù bị đánh vẫn ra sức chịu đựng và ôm chặt lấy em nó.
" Này dừng lại đi bọn chuột cống"
Tử Làm vẫn chưa đi xa, nghe thấy tiếng xô xát và cả tiếng chửi rủa cậu liền quay lại và thấy cảnh này đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
Storie breviHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...