#7 Dzui zẻ hỏng quạo

2.5K 288 35
                                    


Mấy cái tên chap ngày càng bỉ bựa =))

Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho đứa con tinh thần của mình nha.

Con nào thì cũng là con nhưng hiện tại con cưng là " Huyết Nguyệt"
___

" Tiểu Lam ah.!!"

Cái tiếng nghe quen quen, chưa kịp quay mặt lại nhìn đã bị một cái gì đó đè bẹp dí xuống bàn từ phía sau.

" Tên kia mau bỏ Tử Lam ra!!!"

Hà Tĩnh Hy phẫn nộ lên tiếng, dốc sức mà gở cái tên đang bám lấy bạn mình bên cạnh, Tử Lam cũng chật vật dữ lắm duy chỉ có Hạ Tiên đối diện là phấn khích ngồi cười.

Giờ mới nhận ra cái " cục tạ" đang đè mình là ai, nhờ cái giọng và mùi hương quen quen.

" Song Thiên Lãnh leo xuống coi!!! Đang âm mưu giết tôi để quỵt tiền à?"

Song Thiên Lãnh cuối cùng cũng chịu thả cậu ra, chạy sang bên kia lôi cái ghế ngồi xuống chung với họ.

" Tôi nào muốn giết em, chỉ là nhớ em quá thôi!"

Thanh niên chẳng cho đó là lỗi lầm, nhúng vài xoè tay như chẳng có gì, còn thái độ của Tử Lam thì.. đang tức muốn xì khói.

" Hai người quen nhau à?"

Hà Tĩnh Hy thắc mắc lên tiếng.

" Đúng!! Chúng tôi có mối quan hệ rất chặt chẽ và gắn bó"

" Đúng rồi mối quan hệ chủ nợ với con nợ sao mà không chặt chẽ gắn bó cho được"

Hai bạn trẻ tuy cũng chưa có hiểu gì mấy nhưng nhịn cười muốn ná thở. Song Thiên Lãnh và Tử Lam vẫn tiếp tục tấu hài cho đến khi đồ ăn được dọn lên và Ngọc Ân bước ra.

" Anh họ! Đi đâu đây?"

Anh họ? Ba dấu chấm hỏi to đùng xuất hiện trên đầu của cả ba. Song Thiên Lãnh cùng Ngọc Ân vẫn nhiệt tình chào hỏi, Ngọc Ân giới thiệu tên nam chủ này là anh họ của cô. Ta nói trái đất nó tròn thiệt.

..

Kết thúc bữa ăn cũng đã gần 6h, mọi người đang chuẩn bị đến nơi tổ chức, Song Thiên Lãnh cũng muốn bám theo nhưng điện thoại của gã reo lên rồi gã cũng đi mất.

Lái xe đến đó, Tử Lam cùng Hạ Tiên đứng ở cửa sân chờ Hà Tĩnh Hy đi đỗ xe, một lần nữa khẳng định trái đất rất tròn khi gặp phải tiện nữ Tử Diệp Thảo đang khoác tay ai đó đi về hướng này. Người đó cao ráo lại bịt khẩu trang đeo mắt kính trùm khắp người. Tử Lam suy đoán thì đây chính là nam chủ Bạch Nhược Đông.

Thật ra nguyên dàn nam chủ của ả chỉ có Phúc Tử Minh là gần như giết nguyên chủ còn các nam chủ khác chỉ là hại cho có.

Cũng tại tự dưng đêm hôm khuya khoắt ả chạy đến nhà tên đó trong bộ dạng cứ như mới bị ai cưỡng hiếp, nói lung tung một hồi thì tên nam chủ đó cho người truy lùng Hàn Tử Lam mà cho tên nguyên chủ đó một trận. Chỉ có ả cài thêm người sau khi nguyên chủ bị truy sát gần như không còn giữ được mạng thì cho người lái xe tông Tử Lam.

Có người đi trên con đường đó thấy Tử Lam cũng tốt bụng gọi cấp cứu. Hay tin thì ba mẹ Tử Lam bỏ hết công việc tức tốc chạy vào, khi nguyên chủ phải nói chỉ còn một hơi thở thì họ mới mang cậu ta về nhà, vẫn điều trị tại nhà nhưng trên tinh thần là cậu ta không qua khỏi. Đúng lúc cậu ta qua đời thì Hàn Tử Lam sát thủ ở một thế giới khác xuyên vào.

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ