Bloody Moon đang đến hồi gay cấn, hứng của tác giả cũng đang dân trào nhưng có mỗi tội viết rồi làm biếng xuất bản :)))
Xin đính chính với các chị rằng em là "Cha đẻ" của Hàn Tử Lam chứ hổng phải " Má đẻ " nghen, tuy hiện tại em nhỏ hơn Tử Lam một tuổi nhưng vẫn là " Cha " ảnh được:))))))
____
Xe của Bạch Nhược Đông từ từ chạy vào, thật ra có bị chặn ở cửa nhưng có sự ra mặt của Hàn thiếu gia nên mới đi vào trong được.
Chiếc xe dừng lại ở cửa, Tử Lam vừa bước xuống là bị ôm cứng ngắt.
" Con trai làm mẹ lo quá, con đã đi đâu cả đêm vậy?"
Lam Ly đêm qua đi về nghe tin thì tức tốc gọi điện bạn bè xem có thấy cậu ở đâu không, đêm qua bà đứng ngồi không yên, mà không chỉ có mình Lam Ly, ba Hàn và Tử Thiên đều lo lắng cho cậu hết. Cả mấy người bạn trong buổi tiệc đều lo lắng cho cậu và hai nhân sáng nay được xướng tên cũng có mặt tại nhà Tử Lam. Hình như vừa thấy Lam Ly buông con trai ra là lao đến hỏi han thiếu điều ôm hôn thắm thiết chỉ là ba Hàn gắt quá nên không dám.
À mà Mặc Khiết Thần nhân vật không được xướng tên cũng có mặt.
Nhất Vĩ cùng em trai chạy đến, tuy trên mặt thằng nhóc vẫn là cơ mặt của một hòn đá nhưng ít nhiều cũng có chút gì đó gọi là quan tâm, chỉ có Nhất Khanh là thể hiện thôi.
" Lam ca, anh làm bọn em lo lắng lắm, đêm qua anh hai em không ngủ được luôn, anh ấy hình như đợi anh"
" Làm gì có!"
Nhất Vĩ lên tiếng phản bác, vẫn là biểu cảm hòn đá nhưng mà có xíu lúng túng, phải tinh mắt lắm mới thấy. Không lẽ tác giả phải dành thời gian dạy bạn ý biểu cảm cảm xúc trên gương mặt sao?.
" Chỉ là đêm qua anh ngủ không được thôi"
Tử Lam đi đến xoa đầu Nhất Khanh, tiện tay vỗ vỗ mấy phát vào vai của Nhất Vĩ.
" Rồi rồi, con nít con nôi cấm uống cà phê nghen, ngủ không được là anh đây đánh đòn nhóc"
" Tử Lam, em không sao chứ?"
Phúc Tử Minh sau khi đã thu hồi lực lượng tìm kiếm đã chạy đến vui mừng thắm thiết, hai tay ôm lấy vai cậu mà giữ chặt cứ như thả ra Lam Lam chạy mất không bằng.
" Gì vậy đừng lay nữa, I'm good"
" Này anh trai cấm động vào người của tôi, không yên đâu đó"
Lão đại họ Song cũng vừa thu quân xong, thấy cảnh trùng phùng trước mặt thì khó chịu vô cùng liền đi đến khoác một tay choàng qua vai cậu từ đằng sau kéo cả người Tử Lam về phía của mình.
" Này này ai là người của anh?"
" Phải đó, Song lão đại đây sao không về nhà Tử Diệp Thảo đang nằm trên giường chờ anh về đấy"
Tiếp theo là một bầu không khí vô cùng căng thẳng của hai lão đại hắc bang nổi tiếng nhất nhì giới hắc đạo làm ai cũng lạnh cả sống lưng. Tử Làm thì khó hiểu, hai tên này ngang nhiên lại đến nhà cậu làm loạn thế này, ơ mà cũng cảm thấy lạnh lạnh phía sau không biết là của ai, kì lạ Hàn Tử Lam lại sợ à? Vô lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
Storie breviHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...