#16 Đó là biểu hiện của sự lươn lẹo

1.8K 179 30
                                    


I'm back, hè vui vẻ
____

Trưa nay, Tử Lam theo ba mình gặp đối tác, anh trai của cậu đã đi công tác nước ngoài thư ký cũng có việc nên ông Hàn muốn cho cậu con út nhà mình trải nghiệm một chút công việc của gia đình mình. Tuy nói rằng ông sẽ cho Tử Lam tự quyết định công việc sau này nhưng có một chút gì đó ông vẫn muốn cậu con út đi theo ngành kinh tế như ông. Dù sao thằng con nhà đang được hướng cho học kinh tế mà phải bắt nó theo xem năng lực chứ!

Chân cậu cũng chỉ còn hơi nhói nhói nên Tử Lam cũng không từ chối yêu cầu của ông, mặc một bộ vest chỉnh tề rồi đi theo ông đến địa điểm gặp mặt.

Chỉ là mổ nam nhà ta giở chứng không chịu đi xe hơi, thẳng tay cướp con mô tô yêu dấu của anh trai rồi chở ba đi. Ông Hàn không có phản đối, chỉ là bất lực thôi.

Đến trước buổi hẹn 5', ông Hàn đã thấy có người chờ sẵn tại bàn chân đi cũng vội hơn, Tử Lam thì rất thong thả dù sao ba đã nói sức khoẻ của bản thân quan trọng hơn không việc gì phải vội mà hại cái chân.

" Chào Mặc tổng, tôi đến muộn"

Ông Hàn đưa tay ngỏ ý muốn bắt, người kia lịch sự đứng dậy bắt tay rồi cũng ngồi xuống. Đến lúc này Tử Lam mới có mặt, nhìn vị đối tác kia ban đầu thì tròn mắt lúc sau lại tỏ ra bình thường mà gật đầu chào.

Định luật rất quen thuộc mà tôi đã nói, trái đất hình tròn.

" Chào cậu Tử Lam!"

Mặc Khiết Thần có chút bất ngờ vì vẻ căn bản anh ta chả biết gì về nguyên chủ.

" Chào Mặc tổng"

" Không biết hai vị đây...?"

Mặc Khiết Thần hướng ba Hàn hỏi lại.

" Tử Làm là con tôi, hai người có quen biết nhau sao?"

" À trùng hợp quá, cũng muốn cảm ơn cậu Hàn lận nữa vì đã cứu tôi"

" Không cần phải khách sáo Mặc tổng... chúng ta sòng phẳng rồi mà mang ơn làm gì?"

Và buổi kí kết đã diễn ra rất thuận lợi, ông Hàn còn lo người ta sẽ làm khó công ty mình vì tên tổng tài này nổi tiếng khó chịu ai ngờ lại trót lọt thế kia, chắc sau này có đi kí hợp đồng phải dắt theo thằng con út.

Ông Hàn xin phép vào nhà vệ sinh, Tử Lam phải ngồi đây một mình với Mặc Khiết Thần và thư kí của anh ta.

" Không ngờ cưng là thiếu gia Hàn thị, còn tưởng chỉ là trùng họ"

" Ai là cưng của you nói năng đàng hoàng, sao bất ngờ quá hả gì!? "

Mổ nam ra vẻ tự hào hết cỡ, dù sao cũng con nhà giàu khoe một tiếng thì có sao hihi.

" Hơi hơi thôi. Mà nghe nói em trai bị thương à?"

" Kêu tôi "cậu Hàn " đi, nghe mấy người tôi ghét kêu thế chả thuận tai tí nào. Lành lặn rồi"

" Em đúng là một con mèo tạc mao"

Tử Lam ngoảnh mặt chả thèm quan tâm nữa, một lát sau ông Hàn trở lại dùng bữa cùng Mặc Khiết Thần.

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ