_____
Hôm nay ba Tử Lam về nhà nên thành ra ba cha con ai cùng dắt nhau đi ra vùng biển gần nhà chơi, nói vậy thôi chứ ba và anh hai Tử Lam muốn gợi lại kí ức cho cậu mà có vẻ nó chẳng cần thiết. Suốt buổi thì công nhận rất vui, Tử Lam cũng chỉ cười cười, dạ dạ cho qua chuyện.
Và mấy cái xác cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ mới an tâm đi chơi thế này
Lam Ly đằng sau hôm nay phải làm camera man miễn phí cho ba cha con nhà này, nhìn thấy đứa con út của bà đã thay đổi bà rất vui, cả những nụ cười tựa ánh nắng mùa xuân mà lần đầu tiên được thấy làm bà thấy rất hạnh phúc.
Bà chụp thật nhiều ảnh, quay thật nhiều thước phim để dành sau này xem lại cũng để dành sau này cho cháu xem.
Cả Tử Lam nữa, hôm nay cũng là một ngày rất hạnh phúc của cậu, ngày cậu cười nhiều nhất cười đến khàn cả tiếng, cậu được vô tư không lo nghĩ, được yêu thương trong vòng tay của ba mẹ và anh trai.
Ngồi dưới gốc cây cổ thụ lớn sau nhà cùng với ông anh trai. Tử Thiên vẫn không quên nhiệm vụ mà lôi mấy tính ra làm tiếp, Tử Thiên chính là chủ nhân tương lai của Hàn thị nên đã được ba mẹ uống nắn rất kĩ, Tử Lam cũng chẳng buồn mấy ngược lại cậu còn thấy vui, không phải là vô trách nhiệm nhưng cậu chẳng hứng thú mà đi quản lý cái tập đoàn này, có chuyện hổ trợ thì ok cậu sẵn sàng. Cậu còn trẻ cậu còn muốn rong chơi.
" Anh! Anh có người yêu chưa?"
Ông anh quay sang nhìn Tử Lam gương mặt có hơi hơi mất tự nhiên.
" Anh bận châm em rồi nên không có người yêu đâu"
Thò tay mà nựng má cậu một cái.
" Anh có phải...."
Đột nhiên thấy ánh mắt lạ lạ của em mình thầm hiểu cái gì đó nên thay đổi thái độ.
" Anh mày thẳng nhá"
" Ầy...em có nói gì đâu"- ánh mắt vô tội vạ.
Tử Thiên đưa tay vò đầu Tử Lam một cách mạnh bạo. Tử Lam cũng chỉ biết cười trừ.
" Em lớn rồi. Anh nên tự chăm sóc bản thân mình đi, tìm chị dâu cho em này rồi cho em mấy đứa cháu để chơi đùa này."
" Đúng ha Tử Lam nhà ta lớn rồi, giờ trông như ông cụ non ấy."
...
Kết thúc một ngày chơi vui vẻ bên gia đình, Tử Lam quyết định đi tắm lần nữa vì cả người đầy mồ hôi.
Cậu trở về phòng và lao ngay vào phòng tắm đương nhiên thành niên hậu đậu đã quên bén việc soạn quần áo.
Song Thiên Lãnh tỉnh dậy trời cũng đã tối, cả người chổ nào cũng đau mà nhất là bụng, lại nhìn mình một thân đã được băng bó kĩ càng, đường băng cũng rất đẹp tay nghề người này cũng rất khá. Giờ mới bắt đầu nhìn xung quanh, hình như là đang trong phòng ai đó, còn nằm trên giường người ta, lục lọi mớ kí ức thì người cuối cùng Song Thiên Lãnh gặp chỉ có mình Tử Lam.
Đang ngồi suy nghĩ bâng quơ thì một bóng dáng người nào đó bước ra khỏi nhà tắm. Một thân chẳng có gì ngoài chiếc khăn tắm choàng ngang hông, làn da trắng hồng săn chắc không tì vết, đôi chân thon thả và cả hai nụ hoa hồng hồng trước ngực nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk/Đam mỹ] Bloody Moon
Short StoryHàn Tử Lam không còn là Hàn Tử Lam của ngày trước, không còn nhu nhược chạy theo cô nàng Bạch Liên Hoa, vì nàng ta mà gia đình tiêu tan. Không ngờ kẻ thù cũng xuyên không theo Không ngờ đám nam nhân của đoá sen trắng lại quấn lấy mình. Và không ngờ...