#11 Diễn biến không ngờ

2.1K 236 43
                                    


Hôm nào ae để lại một đánh giá dài dài cho tui có tý động lực và rút kinh nghiệm nha. Đang tích lũy kinh nghiệm cho big project của tui

Mà bắt đầu học online rồi đó mn, quá trời luôn. Tối mặt tối mũi

_____

Chiếc xe tải đã dừng ở lề đường, Tử Lam cũng không thích ngắm sát chết nên hai cái đó đã bị quăng dọc đường từ khi nào rồi. Cậu ngồi xuống đám cỏ.

" Đêm nay đúng là xui xẻo hết chổ nói, mà cả ngày hôm nay nữa. Gặp đủ cả năm người luôn chứ"

" Cậu gặp ai cơ?"

Phúc Tử Minh tựa vào rào ngăn cách hướng cậu hỏi. Tên đàn em của gã thì loay hoay với cái xe tải vì lúc nãy nó ăn mấy phát đạn vào lốp xe và chẳng thể đưa họ đi tiếp được nữa, muốn trở lại bến tàu cũng là một quãng đường dài, mà có thể lão già đuổi theo đã phát giác ra thiếu vắng ba người bọn họ nên y mặc dù chỉ biết sửa xe đạp nhưng đại ca vẫn bắt đi sửa xe tải. Đời nghiệt ngã.

" Gặp năm tên xấu xa hay bám lấy một con cáo con mà hại tôi."

" Chỉ cáo con thôi hả, không phải cáo già sao?"

Phúc Tử Minh thích thú cười, gã biết cậu ám chỉ ai chứ và cũng biết luôn cô ta đâu phải tiểu bạch thỏ.

" Ý gì đây?"

" Cậu không nhớ tôi thật luôn hả?"

Tử Lam đứng dậy đi đến chỗ của Phúc Tử Minh. Cái tên này thích nhây, cậu đã nói là bị mất trí nhớ rồi mà, chẳng lẽ giờ nói chết rồi và mới xuyên sang đây điên à?

" Này anh bạn, tôi đã nói là.........ui da................cái tên khốn này làm cái gì vậy?"

Không đợi cậu nói hết câu, Phúc Tử Minh đã kéo cậu đến ôm chặt từ phía sau. Cậu cố gắng thoát ra nhưng sao cái tên bị thương này mạnh quá và đầu óc có chút đình trệ vì chưa hiểu cái quái gì xảy ra. Ủa wtf? Sao ôm tôi? Còn thanh niên đang chật vật sửa xe thì được một phen hoá đá, boss ơi boss làm gì vậy. Nhưng tui thích.

Cậu càng cựa quậy người kia lại siết chặt một chút, so với cậu người kia còn cao hơn gần cái đầu cơ thể còn to lớn hơn nên đành bó tay. Gã kề sát tai cậu thổi nhẹ làm cho tôi rùng mình, gã thủ thỉ.

" Bây giờ tôi cho phép em theo đuổi tôi đó"

Cậu chẳng hiểu gì. Giậm mạnh vào chân gã làm gã giật mình bỏ cậu ra. Cậu khó hiểu hỏi lại.

" Này! Anh điên à? Cái gì mà theo đuổi? Tôi còn muốn tránh xa các người kìa"

Gã nhếch mép cười. Bước đến nâng nhẹ cằm của cậu lên.

" Tôi lại thích con người mới của em hơn đấy, mà không ngờ dưới lớp vỏ bọc của một tên yếu đuối nhu nhược lại là một con người thú vị và ranh mãnh như thế?"

Thái độ cậu thì vẫn là đề phòng cái tên vừa đổi 180° kia.

" Em không cần phải như thế. Nếu em đã quên thì tôi nói lại cho em nhớ những gì em đã nói với tôi. "

.....

" Em thích anh"

Một cậu trai với dáng vẻ mảnh khảnh, có chút gì đó luộm thuộm đứng đối diện với một người đàn ông lịch thiệp. Gã là cổ đông lớn của ngôi trường cậu đang theo học, cũng thường xuyên đến đây thị sát nói và mục đích khác là đến thăm cô người yêu bé nhỏ của mình Tử Diệp Thảo. Gã không biết vì sao mình lại hứng thú với cô gái này có thể là do cô ta đẹp và có dáng vóc khá gợi cảm đúng ý gã. Ngoài ra thì chẳng còn một lý do gì.

[xk/Đam mỹ] Bloody MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ