18

1.4K 193 2
                                    

sim jaeyoon một mình đứng ở ngã tư đường. đèn xanh đèn đỏ nhấp nháy, từng đợt xe cộ vụt qua khỏi tầm mắt. hắn đã đợi hơn ba mươi phút, nhưng người hắn cần đợi mãi vẫn chưa thấy xuất hiện.

sim jaeyoon trên mặt đầy hắc tuyến không ngừng nhìn đồng hồ đeo tay, nếu như đây không phải đồng hồ đôi mà sunghoon mua cùng hắn thì có lẽ sim jaeyoon đã cáu đến mức đập nát nó luôn rồi.

"này jake."

ơn trời, người cần đợi đến rồi.

"cậu đã ở cái xó xỉnh nào mà lâu thế?"

park jongseong vỗ vai hắn, phì cười, chính là kiểu cười rất là gợi đòn, rất là thiếu đánh.

"xin lỗi bạn hiền nha nhưng mà tôi phải đưa jungwon về nhà."

hắn xì một tiếng, rồi lại đánh bộp lên vai park jongseong thêm một tiếng. sau đó lấy trong túi áo khoác ra hai cái vé xem phim.

"cái này cho cậu."

jongseong e dè liếc nhìn hắn. phản ứng chân thật khi đột nhiên đứa bạn thân từ thời cởi truồng tắm mưa lại đối xử tốt với mình đây nè.

"sao lại cho tớ, đột nhiên phát hiện ra cậu thích tớ hả?"

"thích ăn đấm không?"

park jongseong xua tay, vội vàng cầm lấy hai cái vé.

"ơ mà sao lại cho hai cái?"

"tớ định rủ sunghoon đi nhưng hôm đó bận việc nên không đi được, cho cậu đi hẹn hò với em jungwon của cậu đó."

park jongseong hai mắt lấp lánh long lanh nhìn hắn, dáng vẻ giống hệt như người mù nhìn thấy ánh sáng, kẻ lâm nguy tìm được vị cứu tinh của đời mình, cảm kích tột độ.

"ôi bạn hiền ơi. ân tình này cả đời tôi cũng không quên đâu."

cậu ấy lao tới ôm lấy hắn. sim jaeyoon lại tuyệt tình đấm cho một cái.

"không cần, mau quên đi."
.

.

"không được, làm lại từ đầu đi!"

park sunghoon đưa quyển nhạc phổ lên gõ vào trán của sim jaeyoon, hắn thở hắt một hơi, mồ hôi đổ ra trên thái dương, phòng nhạc giờ chỉ còn lại hai người họ, hắn và cậu đã ngồi bên cạnh chiếc dương cầm này được hơn hai giờ đồng hồ rồi.

"tay của anh vẫn cứng nhắc quá, đừng căng thẳng nữa."

sunghoon lấy khăn tay chấm lên vầng trán cao ướt đẫm mồ hôi của hắn. sim jaeyoon nghĩ đi nghĩ lại cuối cùng đã đồng ý ghi danh vào cuộc thi piano mà cậu đề cập tới lúc trước, bây giờ đang bắt đầu tập luyện cho vòng sơ khảo, sunghoon nói vòng sơ khảo không chú trọng quá lớn, chủ yếu chỉ cần ghi chút ấn tượng cho giám khảo là được, về cơ bản kỹ thuật của hắn đã nằm trên người khác một bậc, chỉ là lâu ngày không động đàn, cộng với tâm lý của sim jaeyoon dễ bị dao động, nên vẫn cần tập luyện nhiều chút.

bắt tay vào tập luyện đã được ba ngày trời, tuy ngón tay di chuyển vẫn còn cứng nhưng chung quy lại thì đã tiến bộ hơn nhiều rồi.

jakehoon | ôm trọn ngân hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ