extra

1.2K 132 19
                                    

1.

"bé ngoan, lại đây bố tết tóc cho nào."

em bé hai má hồng hồng như quả đào mật sà vào lòng sunghoon, vui vẻ mỉm cười đợi cậu tết tóc cho. sim jaeyoon ngồi đối diện, cảm thấy cảnh trước mặt không lưu lại sẽ rất uổng phí, vì vậy liền giơ điện thoại lên bấm mấy cái.

"lát nữa dẫn con sang chơi với bà nhé có thích không?"

cô bé nhỏ gật đầu, liên tục nói thích.

"yuri muốn ăn bánh donut."

"được được."

sunghoon tết xong hai bím tóc. yuri chạy khắp phòng với vẻ thích thú, luôn miệng hỏi sim jaeyoon hôm nay con có xinh không. hắn phì cười, một tay bế đứa trẻ, tay còn lại cầm tay cậu. mọi thứ, trừ việc có mặt thêm một thành viên mới, thì dường như chẳng có gì thay đổi cả. vẫn là nụ cười cưng chiều quen thuộc, vẫn là đôi bàn tay to lớn ấm áp đó bao bọc trái tim cậu.

mọi thứ vẫn vẹn nguyên như ngày đầu.
.

nằm giữa đường lớn với nhiều hàng quán chen chúc nhau, ethereal khoác lên mình một sắc màu hoàn toàn khác biệt. từ ánh sáng đến cách bày trí đều mang màu sắc châu âu có phần cổ điển. bởi vì kim sunoo từ lâu đã rất thích phong cách này. sunghoon nắm tay hắn bước vào, bên trong có mấy nữ sinh đang đứng chờ, thấy có hai người đàn ông nắm tay nhau lại còn bế theo một bé gái cũng tò mò liếc nhìn vài cái.

kim sunoo mang bánh kem từ bên trong đi ra, vừa cười vừa liên tục gật đầu chào khách. riki lẽo đẽo phía sau, nhìn mặt là biết mới bị mắng.

"thành thật xin lỗi hai em nhiều nha."

"không sao ạ, tạm biệt hai người."

hai nữ sinh cười cười kéo nhau rời khỏi. đợi họ vừa đi khuất dạng, kim sunoo quay sang phồng má với người yêu.

"khách đặt hàng mà em không nói với anh là sao cái thằng nhóc này?"

"xin lỗi, em quên mất."

"thôi bỏ đi, dọn đồ chuẩn bị sang thăm bà."

riki ù ù cạc cạc chạy vào trong thu dọn, một nửa lời cũng không dám cãi. kim sunoo tháo tạp dề, vừa vặn nhìn thấy sim jaeyoon và sunghoon đi vào.

"tới sớm hơn em nghĩ."

bé con trên tay sim jaeyoon vừa nhìn thấy sunoo là cười tít mắt còn liên tục đòi bế. nguyên nhân chính của việc quấn lấy chú kim là do chú hay cho kẹo cho bánh. sim jaeyoon nhìn đứa con gái vừa phản mình để chạy theo kim sunoo, tự nhiên bĩu môi y chang park sunghoon hay làm.

"yuri ngoan, con thích chú hay bố lớn của con?"

kim sunoo được đà hỏi cô bé, yuri nhìn hắn, rồi nhìn sunoo, cuối cùng ôm cổ em làm nũng.

"thích chú."

cả hội phá lên cười còn sim jaeyoon bất mãn thở dài kêu "con với chả cái".

"em bé ngoan, lát nữa sang nhà bà chú cho bánh có thích không."

"thích."

sunghoon cười đến đỏ cả mặt, sim jaeyoon bẹo má cậu sang hai bên.

jakehoon | ôm trọn ngân hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ