buổi sáng hôm đó về đến nhà là cả hai đều mệt lả, phần vì chen chúc trên tàu, phần còn lại là do đi bộ một quãng đường khá dài.
vậy mà sau khi sắp xếp xong đống đồ trong hành lý, shim jaeyoon thản nhiên rủ sunghoon đi ăn.
sức đâu mà đi?
sunghoon lắc đầu, lười biếng nằm dài lên bàn học.
"mình không đi đâu, mệt."
"nào, cậu chắc chắn còn chưa ăn gì, đứng dậy đi mau."
kêu mãi sunghoon cũng không có vẻ gì là sẽ rời khỏi phòng, cứng không được thì chuyển sang mềm mỏng, shim jaeyoon đổi giọng nhẹ nhàng.
"để bụng đói sẽ bị đau dạ dày, thôi nào đi nhé?"
kì kèo qua lại sunghoon cũng chịu nhấc mông khỏi ghế, nếu như bình thường đánh chết cậu cũng không đi, nhưng mà vì người trước mặt là shim jaeyoon đang bày ra dáng vẻ dịu dàng như thế nên sunghoon muốn từ chối cũng không từ chối nổi.
lại đến quán ăn ở gần trường học mà họ thường ghé, vì đang trong lễ tết nên có phần đông đúc hơn ngày thường, sunghoon và jaeyoon chọn một chỗ ngồi gần như là quen thuộc, chị chủ quán có gương mặt tròn tròn thân thiện bước tới bên cạnh bàn.
"xin chào, lâu lắm mới thấy hai đứa. vẫn thân nhau ghê ha?"
"thôi nào chị."
chị chủ cười hì hì, ghi món rồi trở vào trong quầy, ngoại hình cả hai đều thuộc dạng bắt mắt nên vừa vào đã thu hút vô số ánh mắt về phía mình.
"xin chào bạn yêu dấu."
park jongseong tươi cười ngồi xuống cái ghế bên cạnh, shim jaeyoon theo bản năng nhích ra xa.
"này, sao lại phản ứng kiểu đó hả?"
"thôi cái giọng điệu đó đi ba."
sunghoon lại bắt đầu chứng kiến một màn trẻ con của hai người họ, nói qua nói lại, nói đến lúc đồ ăn được dọn lên luôn vẫn chưa xong.
"của anh đây ạ."
em trai phục vụ có cái má lúm đồng tiền xinh xắn khẽ đặt đồ ăn xuống bàn, đồng phục của quán màu đen tôn lên nước da trắng hồng như bánh bột.
park jongseong thẩn thơ.
nhận ra điều bất thường, shim jaeyoon huých cậu ta một cái, cậu ta hoàn hồn nhìn lại thì em phục vụ đã biến mất sau quầy chế biến.
"cái ánh mắt đó là sao hả?"
"ánh mắt gì? nhìn nhầm rồi."
"có mà cậu nhầm, rõ ràng nhìn người ta không chớp mắt luôn."
sunghoon nhìn biểu hiện si ngốc của park jongseong phần nào hiểu được vấn đề, chắc đến chín phần là để ý người ta rồi.
"cậu thích jungwon hả?"
"vậy em ấy tên jungwon à?"
sunghoon gật đầu, còn kể thêm là jungwon đang học ở trường cấp ba cũ của cậu, em nhỏ thành tích tốt nên nhiều người quý, sunghoon khá thân với em, nhưng từ khi lên đại học bận rộn đã không còn gặp nhau thường xuyên nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon | ôm trọn ngân hà
Fanfictionôm em vào lòng, cả ngân hà trong tay - viết bởi mei