sáng sớm, sim jaeyoon hí hửng chạy ra ga tàu điện, nắng ban mai của mùa hạ đậu lại trên mái tóc đen đen che phủ hai bên thái dương, sau khoảng thời gian trải nghiệm việc "yêu xa" gần nửa tháng thì sim jaeyoon hắn cuối cùng cũng sắp được gặp sunghoon rồi.
muốn gặp cậu quá nên đến hơi sớm, còn tận nửa tiếng nửa tàu mới về đến nơi cơ, thế là hắn phải đi lòng vòng giết thời gian. ghé qua tiệm bán đồ ăn quen thuộc bên đường mua đồ ăn sáng, tiện thể mua cho sunghoon, cậu về chuyến tàu sớm nên chắc còn chưa kịp ăn gì. hắn lại đi tiếp, rồi bước chân dừng lại trước một cửa hàng quần áo, sim jaeyoon chợt nhớ lần trước đi ngang qua sunghoon cứ nhìn chăm chăm vào cái áo phông ở bên trong nhưng hình như tiếc tiền không mua, hắn nhớ đến ánh mắt kia của cậu liền rẽ vào mua hẳn hai cái giống hệt nhau rồi nhanh chóng đi ra ga tàu điện chờ cậu, nếu không đi trễ lát nữa đông người quá sẽ rất khó tìm sunghoon.
sáng sớm trời vẫn còn rất dịu mát, sim jaeyoon ngồi trên ghế ở ga tàu, chờ đến dài cổ, chờ đến phát chán, chờ đến tí nữa mông sắp mọc rễ cắm vào ghế luôn, nếu không phải là chờ em người yêu thì hắn bỏ về lâu rồi. thế nhưng chờ đợi là hạnh phúc mà, ngay lúc sim jaeyoon sắp ngủ đến nơi thì có thông báo tàu đến, tiếng còi tàu vang lên bên tai, hắn bắt đầu căng mắt lên, nhìn trong dòng người đang thi nhau đổ xuống tàu, không ngừng đảo mắt tìm kiếm. giữa đám đông chen chúc nhau, hình bóng sunghoon vẫn cứ thế tỏa sáng ngời ngời, hoặc chí ít trong mắt hắn là như thế.
"sunghoon!"
cậu nghe tiếng gọi liền nhìn về phía bên này, sim jaeyoon vẫy tay với cậu, hắn mặc áo phông đen hơi rộng, quần ngắn, đi giày thể thao, từ trên xuống dưới đều là màu đen, cả đồng hồ trên tay cũng đen nốt, nhìn qua có hơi tùy tiện, nhưng lại có một sức hút rất đặc biệt, sunghoon kéo theo hành lí chạy về phía này, xuyên qua dòng người đông đúc trước mặt nhào vào lòng hắn, vòng tay ôm lấy cổ sim jaeyoon, hai chân cũng nhảy lên vòng qua người hắn, tư thế giống mấy con koala vậy, bên cạnh có mấy người đang đứng cũng hơi tò mò nhìn sang.
cảm giác ấm áp quen thuộc bắt đầu tràn về.
bình yên của cậu ở đây rồi.
sim jaeyoon dùng hai bàn tay to lớn của mình nâng mặt sunghoon lên, cậu hơi muốn tránh lại bị hắn dùng sức kéo lại.
"để yên cho anh xem nào."
sim jaeyoon nhìn người trước mặt từ trên xuống dưới, phát hiện sunghoon gầy đi không ít, hai mắt có quầng thâm siêu lớn, bọng mắt lại hơi sưng. tuy sunghoon vẫn cười như mọi khi, nhưng mà dáng vẻ tiều tụy này khiến người ta đau lòng đến chết đi được.
"sunghoon...đừng có bỏ ăn bỏ ngủ như thế chứ, em xem em thế này, em không xót mình nhưng mà anh xót lắm đó."
sunghoon cười cho qua.
"nhưng mà...em ăn không được, cũng không ngủ nổi..."
sim jaeyoon đưa tay xoa đầu mèo của sunghoon, chỉnh lại tóc mái hơi rối trước trán cậu. sunghoon vẫn đu trên người hắn không buông ra, giống như đeo một cái ba lô ngược vậy, nhưng sunghoon gầy quá, đeo bám lên người hắn như thế mà cũng không có nặng gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon | ôm trọn ngân hà
Fanfictionôm em vào lòng, cả ngân hà trong tay - viết bởi mei