24

1.2K 164 17
                                    

từng âm thanh là những mảng màu sắc khác nhau, sắc xanh yên bình và dịu mát, những âm thanh mang sắc đỏ rực rỡ và kiêu hãnh, còn có âm thanh mang trên mình một màu xám tro lặng thinh buồn bã.

sim jaeyoon đứng ở trong, theo dõi hình ảnh chàng thiếu niên trên màn hình lớn, âm thanh dưới mười ngón tay lướt đi trên phím đàn là sự phóng khoáng pha lẫn một chút ngông cuồng, sự tự tin hòa cùng một phần kiêu ngạo. sunghoon ngồi bên dưới hàng ghế khán giả cũng trầm trồ, thì ra phong cách của anh chàng này so với sim jaeyoon khác biệt lớn như vậy.

"âm thanh mạnh mẽ thật đấy."

heeseung ngồi bên cạnh chăm chú quan sát.

"phong cách của cậu ta đấy, rất có sức hút."

sunghoon gật gù, quả nhiên rất là thu hút, nghe qua một lần sẽ không nhịn được muốn nghe thêm. kim daehyun có rất nhiều fan, đa số là nữ, cũng chính vì lí do này mà cậu ta được xếp biểu diễn gần cuối, như vậy mới giữ được khán giả ở lại xem. sunghoon gật gù, rồi lại ngó sang bên trái, thì thấy park jongseong tựa đầu lên vai jungwon ngủ say như chết.

"rốt cuộc cậu ta đến đây làm gì nhỉ?"

jungwon cười.

"ảnh nói muốn đến xem anh jaeyoon diễn. kêu em khi nào đến lượt anh jaeyoon thì gọi ảnh dậy."

sunghoon lắc đầu.

cũng mệt.
.

sim jaeyoon chăm chú quan sát người đang biểu diễn ngoài kia, biểu cảm gương mặt không có một chút e dè nào cả, ngược lại còn thấy sự phấn khích trong mắt cậu ta.

âm thanh của kim daehyun, là màu gì nhỉ?

là một màu đỏ rực rỡ pha lẫn sắc vàng chói mắt, là sự kiêu hãnh cùng với tự tin thi nhau tỏa ra ngoài. một loại khí chất mãnh liệt khó ai có được.

màn trình diễn kết thúc, sim jaeyoon chỉnh lại thắt nơ trước cổ, nhìn quanh khắp phòng, cũng đã gần hết buổi sáng rồi, thí sinh cũng đã lên hết, trong phòng chờ còn lại chỉ có hai người chưa biểu diễn.

cô nàng mặc váy đen tiến lên phía trước, tóc được tết lại gọn gàng, trên cài một món đồ trang sức lấp lánh. ánh mắt cô nàng có hơi xếch lên, tạo cảm giác rất uy quyền, giống như nữ vương vậy.

"tôi là người cuối nhỉ?"

sim jaeyoon gật đầu.

"ừ."

"chúc may mắn, tôi sẽ xem đấy."

.
.

sunghoon ngồi trên ghế, không ngừng nghiêng đầu nhìn về phía tấm màn che khuất cánh gà, đèn sân khấu đã tắt, người vừa rồi cũng đã vào bên trong, theo như số thứ tự, thì người tiếp theo là...

"nè, tới rồi tới rồi!!"

jungwon bên kia nhìn thấy người quen thì ra sức lay con sâu ngủ bên cạnh mình dậy. park jongseong mơ màng, đưa tay lên gãi đầu. sau khi tỉnh ngủ thì nhận ra đến lượt bạn mình diễn, lại lật đật ngồi dậy.

đèn trên sân khấu lần nữa bật lên, soi xuống dáng hình người thiếu niên ngồi bên dương cầm, sim jaeyoon nhắm mắt lại, một khoảng lặng chợt ùa đến. jongseong ngồi trên ghế khán giả dõi mắt về sân khấu, chợt mỉm cười.

jakehoon | ôm trọn ngân hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ