27

1.1K 142 5
                                    

sim jaeyoon nhìn một bàn hai người ở phòng khách hồi lâu. nhìn đi nhìn lại nãy giờ kiểu gì cũng thấy không đúng cho lắm. sunghoon ngồi đó thì cũng được đi không có gì để nói, nhưng con nhóc tóc vàng mắt xanh kia là thế nào?

"sao em lại ở đây vậy?"

hắn bày ra cái mặt không thể nào bất ngờ hơn nữa để nhìn nhóm người tụ tập ở dưới. sáng ngày ra vừa dậy đã chẳng thấy sunghoon đâu. còn tưởng nửa đêm người yêu sợ mẹ chồng nên chạy trốn rồi, ai ngờ xách cái mặt xuống phòng khách thì thấy cậu ngồi cùng với tình địch cũ nói chuyện rôm rả ở phòng khách.

hư cấu.

rất là ảo.

grace bật cười.

"gì? không được về chơi hả?"

"không cho."

"đó là chuyện của anh."

sunghoon ngơ ngác nhìn hai người một nam một nữ chí chóe qua lại. cũng không biết có nên lên tiếng hay không, vì chuyện lúc trước nên ấn tượng về cô nàng người nước ngoài này không được tốt cho lắm. sim jaeyoon không đứng trên cầu thang nữa mà từ từ đi xuống chỗ hai người, thả mông cái bịch xuống ngay bên cạnh sunghoon.

"sáng sớm ra đã dám cướp người của anh mày đi hả?"

sunghoon ngượng ngùng đánh lên tay hắn một cái.

"ai của anh? đi rửa mặt đi."

sim jaeyoon bĩu môi. sunghoon thở dài, chẳng hiểu sao sim jaeyoon khí chất đàn ông đẹp trai lai láng của hôm đầu gặp mặt sau khi yêu nhau thì lại càng ngày càng giống con nít. đôi lúc cậu còn nghi ngờ có phải ngày đó mình bị lừa hay không.

đuổi mãi mới chịu đi lên lầu. sunghoon ở dưới lại hơi sượng không biết nên nói gì với cô nàng tiếp, hồi nãy vừa xuống cái là bị kêu lại ngồi chung, sau đó thì sim jaeyoon đến. giờ hắn lên trên rồi cậu cũng hơi lo.

"chuyện lần trước, em trẻ con quá, xin lỗi anh nhiều."

sunghoon bối rối.

"chuyện qua rồi, đừng nhắc lại nữa."

giọng nói cô ấy không còn đanh đá kiêu kỳ như lúc trước. sunghoon nghe ra được. chuyện cũ đã là chuyện cũ, để trong lòng chỉ tổ rước thêm phiền não, tha thứ không phải là chuyện xấu, bất cứ ai cũng xứng đáng có một cơ hội để sửa đổi mà.

"cảm ơn anh."

sunghoon nghiêng đầu mỉm cười. ánh sáng bên ngoài ô cửa sổ soi lên nụ cười của cậu ấm áp hơn bao giờ hết. trong một khoảnh khắc grace cũng tưởng như mình bị thôi miên. cuối cùng cô nàng cũng hiểu lí do tại sao sim jaeyoon yêu park sunghoon đến vậy rồi. vì người con trai trước mặt, vừa ấm áp lại vừa dịu dàng.

"em sẽ ở lại đây vài hôm rồi mới về, lần này được nghỉ hai tuần. lúc trước nhiều thứ xảy ra quá, giờ phải chơi nhiều chút."

cô nàng hí hửng xách hành lí lên phòng cho khách. lát sau lại tung tăng chạy xuống nói là ra ngoài chơi, có lẽ sẽ về trễ. sunghoon mỉm cười, có thể gạt bỏ chuyện cũ cũng tốt, để bụng sẽ chỉ làm mọi thứ mệt mỏi căng thẳng hơn mà thôi. cậu đứng dậy lật đật đi vào bếp. thấy mẹ hắn đang nấu cơm thì bước đến muốn phụ một tay.

jakehoon | ôm trọn ngân hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ