shim jaeyoon sau khi bước vào nhà tắm trở ra thì từ tên dân đen biến thành hoàng tử, áo len màu trắng nho nhã, quần jean xanh nhạt màu ôm lấy đôi chân thẳng tắp, tổng thể tươi sáng và tràn ngập mùi vị thiếu niên.
theo sunghoon đi đến một quán ăn ở ngoại thành, là nơi phải đặt phòng trước vài ngày, nhân viên phục vụ dẫn bọn họ theo hành lang dài tiến đến một căn phòng, giữa đường đi cả hai chạm mặt một nhân vật mà có lẽ shim jaeyoon chẳng muốn thấy chút nào.
"chào anh hendry."
sunghoon vui vẻ đập tay với anh chàng tóc màu vàng đồng, shim jaeyoon ở phía sau chỉ hận không thể đem sunghoon bỏ vào túi áo giấu đi.
"chào hai em."
"ừ chào."
shim jaeyoon không tình nguyện đáp lại một câu cho có lệ, anh hendry cũng không để tâm thái độ lồi lõm của hắn, đứng nói thêm vài câu với sunghoon rồi trở về quầy.
hai người tiếp tục đi tới một căn phòng cửa gỗ màu nâu sậm. sunghoon đi trước mở cửa, bên trong hiện ra một không gian lớn trang trí bắt mắt, bóng bay màu xanh lam màu shim jaeyoon yêu thích gắn trên tường. bánh kem trên bàn cũng là màu xanh lam dịu mắt.
"chúc mừng sinh nhật cậu."
shim jaeyoon ngẩn người đứng bất động ở cửa.
bản thân hắn, đã quên mất ngày sinh nhật của mình từ lâu lắm rồi. vậy mà sunghoon trước mặt vì hắn chuẩn bị nhiều thứ như thế, vì hắn nói một câu chúc mừng, trong lòng shim jaeyoon bất chợt dâng lên cảm xúc muốn ôm lấy cậu.
"này cậu khóc hả?"
sunghoon thấy mắt hắn đỏ au, cậu hơi hoảng một chút, cậu chuẩn bị những thứ này vì muốn làm hắn vui, không ngờ đến shim jaeyoon ở đây khóc như thế này.
nước mắt shim jaeyoon lăn dài không cách nào kiềm lại được, hắn đưa ống tay áo trắng lên che mặt, vì không muốn để sunghoon nhìn thấy dáng vẻ rơi nước mắt yếu ớt này. cậu nắm tay hắn kéo vào bên trong, ngồi xuống sofa mềm lạnh, sunghoon lôi từ trong túi áo ra một hộp quà nhỏ thắt nơ xanh, đặt vào lòng bàn tay hắn.
"quà cho cậu."
"cậu chuẩn bị nhiều thứ thế này còn mua quà nữa sao?"
sunghoon cười cười, bảo hắn về nhà mới được mở, shim jaeyoon nghe lời cậu, chỉ dám ngắm nghía hộp quà thắt ruy băng màu xanh nhạt. hắn đột nhiên nhận ra, sunghoon trước giờ đều luôn ít nói, những quan tâm của cậu đều thầm lặng mà thể hiện ra bên ngoài, chẳng hạn như shim jaeyoon thích màu xanh, cả căn phòng hôm nay đều là một màu xanh da trời dịu mát, shim jaeyoon bị cậu làm cho cảm động, sống mũi cay xè không nói được gì.
"vậy hôm trước cậu ra ngoài là...?"
"mình đến nhờ anh hendry giúp đặt phòng, chỗ này hơi khó, mà anh ấy lại là nhân viên dẫn đầu về doanh thu nên sẽ dễ dàng hơn chút."
shim jaeyoon có chút xấu hổ, vậy mà hiểu lầm cậu rồi.
"vốn muốn tạo bất ngờ nhiều nữa, nhưng mà tên đáng ghét nào đó chặn ngang mất rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon | ôm trọn ngân hà
Fanfictionôm em vào lòng, cả ngân hà trong tay - viết bởi mei