8

1.5K 231 26
                                    

sunghoon ngồi một mình trên sopha phòng khách, tay cầm quyển sách mình thích chậm rãi lật từng trang, bên dưới nền nhà là đứa bé trai con của người phụ nữ nọ đang ngồi nghịch ngợm mấy món đồ chơi.

"na..."

nhóc con đưa bàn tay bé xíu cầm mảnh lego hướng về phía cậu, sunghoon nhìn đứa trẻ ba tuổi ngây ngô hoàn toàn không hiểu được sự phức tạp của thế giới người lớn xung quanh, lúc sunghoon lên đại học nó cũng chỉ mới chào đời được một năm, trước kia sunghoon không thích đứa trẻ này, nhưng giờ nghĩ lại, dù gì cũng chỉ là một đứa con nít, nó cũng chưa từng làm chuyện gì có lỗi với cậu.

sunghoon buông quyển sách, hướng em bé cười cười.

"cho anh sao?"

bé con gật đầu, nhe răng cười toe toét, đôi mắt to tròn trong veo không vương một chút muộn phiền nào, sunghoon trong một khoảnh khắc cảm thấy thật ghen tị.

sunghoon bế em trai nhỏ lên, để nó ngồi lên đùi mình, em trai nhỏ đưa bàn tay mềm mềm sờ lên mặt cậu, bập bẹ gọi.

"a...ann...anh..."

"là anh hai."

cậu bật cười, chờ đợi câu nói trọn vẹn của em nhỏ.

"anh...anh hai..."

"giỏi quá."

em bé được khen liền nở mũi tiếp tục cười, sunghoon phát hiện ra bé con này thích cười lắm thì phải.

ngồi mãi bức bách, bé con khó chịu vùng vẫy đòi xuống, sunghoon nhẹ nhàng đặt nó xuống dưới, nhìn cặp chân nhỏ chập chững bước đi.

đi chưa được năm bước em nhỏ đã vấp ngã, tay chân đập xuống nền gạch đỏ au, giây tiếp theo nó trực tiếp khóc bù lu bù loa lên.

sunghoon đứng dậy chạy đến chỗ em bé, đưa tay đỡ nó lên.

"em không sao chứ?"

em nhỏ vẫn không nín, sunghoon lại chưa từng dỗ con nít, cũng không biết phải làm sao.

"min!"

người phụ nữ nọ hớt hải chạy ra từ trong nhà bếp, bế em bé lên, sunghoon nhìn theo động tác nhanh nhẹn của người phụ nữ nọ, ở lúc không ngờ đến nhất má trái đột nhiên bỏng rát, đến lúc định thần lại mới phát hiện mình vừa bị tát một cái.

"cậu làm gì con tôi hả?!"

sunghoon đưa tay sờ lên má trái đau đến sắp bật máu, hai mắt đỏ ửng, sống mũi cay xè, nhưng ngoan cường không bật khóc.

"là em ấy tự ngã..."

"cậu còn chối?!"

người kia lại vung tay muốn đánh cậu, đột nhiên cửa nhà bật mở, kim sunoo xông vào bên trong, chứng kiến một màn trước mắt, em mất bình tĩnh lao đến nắm lấy tay sunghoon kéo về phía mình.

"bà định làm gì hả? ban ngày ban mặt giở trò đánh người sao?!"

kim sunoo từ đầu đã không ưa gì người phụ nữ này, lúc trước bà ta chỉ an phận làm con dâu tốt, còn hôm nay bà ta dám động tay đánh sunghoon thì em cũng không nhịn bà ta nữa đâu.

jakehoon | ôm trọn ngân hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ